{keywords}
Trưa 1/12, Đỗ Thị Hà trở về Thanh Hóa sau khoảng 10 ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Gia đình, người thân, bạn bè, thầy cô giáo có mặt từ sớm ở sân bay Thọ Xuân để chào đón cô.
{keywords}

Hoa hậu Đỗ Thị Hà ôm chầm lấy bố mình - ông Đỗ Văn Tào. Chia sẻ với VietNamNet sau đêm con gái đăng quang, ông Tào cho hay chỉ đến khi Đỗ Thị Hà vào tới bán kết mới biết tin con gái thi hoa hậu vì cô đã giấu gia đình. Ông bày tỏ tính cách của con gái chỉ đến khi có kết quả mới thông báo do chỉ nghĩ đây là cuộc thử sức.

{keywords}
Người dân Thanh Hóa cầm băng rôn ven đường chờ đón sự xuất hiện của Đỗ Thị Hà khi về quê nhà.
{keywords}
Chia sẻ với VietNamNet ngay sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, thím của Đỗ Thị Hà cho biết nhiều người dân trong làng đã đến sân khấu để cổ vũ cho Đỗ Thị Hà. Thậm chí một số người dân đã bán lúa để đặt vé máy bay vào Sài Gòn ủng hộ Đỗ Thị Hà.
{keywords}
 Đỗ Thị Hà sẽ ở quê 2 ngày trong đó riêng chiều 1/12 sẽ có buổi giao lưu cùng những khán giả ở quê nhà.
{keywords}
Sau đó, cô cùng gia đình tổ chức tiệc mừng tại nhà với sự tham dự của bà con hàng xóm. Trong ngày 2/12, hoa hậu sẽ thực hiện một số hoạt động thiện nguyện.
 
{keywords}
Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 ở tuổi 19. Cô cao 1m75 với số đo 3 vòng đáng mơ ước 80-60-90 và đôi chân dài tới 1m1.
{keywords}
Đỗ Thị Hà là sinh viên năm thứ hai ngành Luật Kinh doanh của Đại học Kinh tế quốc dân. Cô là con gái út trong gia đình có ba anh chị em. Bố mẹ cô chủ yếu làm nông.
{keywords}
 Ngoài ngôi vị cao nhất Đỗ Thị Hà còn chiến thắng giải phụ "Người đẹp truyền thông" và lọt Top: Người đẹp biển, Người đẹp thời trang.

Hải Vị
Ảnh: fanpage HHVN

Ảnh tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà lấm lem đi cấy gây sốt trên mạng

Ảnh tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà lấm lem đi cấy gây sốt trên mạng

Bức ảnh tân hoa hậu Việt Nam mặc trang phục làm nông, lấm lem bùn đất được nhiều người dùng mạng xã hội chia sẻ và bày tỏ sự thích thú.