Hoa hậu Đền Hùng Giáng My là "nàng thơ" đầu tiên khoác lên mình những bộ trang phục mới nhất của bộ đôi NTK Vũ Ngọc & Son. Theo kế hoạch, show diễn ra mắt bộ sưu tập sẽ tổ chức giữa tháng 8 nhưng do dịch Covid-19 bùng phát khiến sự kiện phải hoãn lại.

Ở tuổi 49, Hoa hậu vẫn giữ được sắc vóc tươi trẻ cùng vẻ mặn mà của thời gian. Bộ sưu tập Vàng Son khai thác vẻ đẹp đài các của phụ nữ Việt qua các thập kỷ như một dấu ấn rực rỡ. Sắc vàng được hai nhà thiết kế khai thác qua các chất liệu organza, taffeta, gấm... Bên cạnh đó, nhà mốt đưa hoạ tiết chim én vào trang phục với thông điệp may mắn, bao tin vui về một ngày mai tươi sáng. 

Người đẹp U50 hóa thân thành người phụ nữ quyền lực, yêu kiều khi diện váy midi tùng xòe kết hợp áo vest cách điệu với nón cổ điển. Vẻ kiêu sa cùng thần thái tự tin của cô được đánh giá phù hợp tinh thần bộ ảnh thời trang.

Trong không gian lộng lẫy vàng son rực rỡ của Trường Lang, các thiết kế sắc vàng càng tăng thêm vẻ đài các, quý phái của hoa hậu. Đây cũng là nơi hai nhà thiết kế Vũ Ngọc & Son sẽ làm sàn diễn giới thiệu bộ sưu tập mới trong thời gian tới.

Thúy Ngọc

Ảnh: Tang Tang 

U50, hoa hậu Giáng My ấn tượng với loạt ảnh đen trắng

U50, hoa hậu Giáng My ấn tượng với loạt ảnh đen trắng

Ở tuổi 49, Hoa hậu đền Hùng Giáng My vẫn giữ được nét tươi trẻ hiếm có qua những hình ảnh mới nhất cô chia sẻ.