Tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân Hè 2017 có sự góp mặt của 1.000 mẫu thời trang Xuân hè mới nhất của 26 NTK Việt Nam và quốc tế được giới thiệu trong 4 đêm (3 đêm Ready To Wear và 1 đêm Haute Couture).

{keywords}

Hoa hậu Đền Hùng sẽ góp mặt trong Tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân Hè 2017 diễn ra trong 3 ngày tại Hà Nội.

Ngày 26/9, tại Hà Nội, BTC chương trình Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2017 đã công bố kế hoạch tổ chức sự kiện thường niên và chuyên nghiệp của các nhà thiết kế (NTK) và ngành thời trang Việt Nam. Theo đó, chương trình sẽ diễn ra từ ngày 29/9 đến 2/10 tại Phim trường S14 – Đài truyền hình Việt Nam.

Tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân Hè 2017 có sự góp mặt của 1.000 mẫu thời trang Xuân Hè mới nhất của 26 NTK Việt Nam và quốc tế được giới thiệu trong 4 đêm (3 đêm Ready To Wear và 1 đêm Haute Couture). Trong 3 đêm trình diễn Ready To Wear sẽ có sự tham gia của Học viện thiết kế và thời trang London, Eric Choong (Malaysia), Nhi Hoàng, Cao Duy, Phương Thanh, Anita Pierobon (Italy), Cao Tiến Minh, Xuân Hảo, Ngọc Hân, Hà Duy, Chu La…

{keywords}

Đáng chú ý, NTK Minh Hạnh mang đến BST kết hợp giữa các chất liệu tự nhiên mang phong cách quân đội và những chú cánh cam, chuồn chuồn đã khắc họa một mùa Xuân Hè đầy sức sống. NTK Hà Duy lại là những thiết kế mang đầy cảm xúc nhiệt huyết và nhẹ nhàng với màu xanh mát, nhẹ nhàng. 

Đặc biệt, Học viện Thời trang London ở lần thứ 2 tham gia sẽ mang đến 15 BST tương lai của 15 NTK tương lai vừa tốt nghiệp tốt nghiệp chính là một làn gió mới mang đến sự khởi sắc cho ngành thiết kế thời trang Việt Nam…

Điểm nhấn của Tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân Hè 2017 là đêm trình diễn thời trang Haute Couture với sự tham gia của các thương hiệu và các NTK hàng đầu Việt Nam như GenViet Jeans, Cao Tiến Minh, Duy Nguyễn… với sự 11 bộ sưu tập sẽ mang đến cho khán giả cái nhìn về tương lai dành cho ngành thời trang Việt. Thông điệp của Haute Coute tại thời điểm này được hiểu đúng nghĩa hơn. Đó chính là sự độc đáo trong cách thể hiện và chất lượng tối ưu. Ở đó, không phải là những BST phức tạp, rắc rối mà là sự đơn giản trong sự chỉn chu và độc đáo duy nhất. Đó cũng chính là cái nhìn rất chân thật về cuộc sống.

Theo nhà thiết kế Minh Hạnh cho biết “Những sáng tạo không ngừng cũng chính là ý chí của các NTK danh cho thị trường nội địa. Mỗi mùa Xuân Hè - Thu Đông qua đi, thị trường thời trang Việt Nam đón nhận những luồng gió mới từ những sáng tạo độc đáo. Ngày nay, Thời trang đã trở thành một trong những nhu cầu không thể thiếu của cuộc sống và chính vì thế Tuần lễ thời trang luôn được đón nhận như một món quà mà chính sự sáng tạo đã làm nên vẻ đẹp đấy”.

Tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân Hè 2017 còn có sự góp mặt của 50 người mẫu hàng đầu Việt Nam như Thanh Thủy, Trà My, Giáng My, Thúy Hương, Hồng Nhung, Thành Tú…

T.Lê