Hoa hậu Hải Dương tên đầy đủ là Nguyễn Trần Hải Dương, sinh năm 1987 tại Khánh Hòa. Cô là cháu ruột của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Năm 2016, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Áo dài tại Mỹ và đạt được danh hiệu cao nhất. Được biết đây chỉ là một cuộc thi được công ty của ông bầu Vũ Khắc Tiệp mang ra nước ngoài tổ chức. Mặc dù vậy, sau khi có danh hiệu hoa hậu, người đẹp đường hoàng bước vào làng giải trí và thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện trong nước.

{keywords}

Bước chân vào showbiz, Hải Dương thường xuyên tham dự các sự kiện giải trí đình đám và có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Hoa hậu Hải Dương còn nổi tiếng là người có lối sống xa hoa và sở hữu nhiều hàng hiệu đắt giá. Trong mỗi lần xuất hiện, Hoa hậu Hải Dương thường diện những trang phục đẳng cấp lên tới cả triệu USD. Ngoài tham gia showbiz, Hải Dương chủ yếu phát triển kinh tế khi hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp. 

Cách đây vài năm, cô gây xôn xao khi sở hữu chiếc túi da cá sấu bạch tạng mang thương hiệu Hermes với giá lên tới 5 tỷ đồng. Ngoài ra, không ít lần cô khoe không gian sống là một căn biệt thự rộng tới 560m2 tại quận 1, TP.HCM. 

Trong năm 2018, Hải Dương mua bản quyền và đảm nhận vai trò giám đốc quốc gia cử Minh Tú, Ngọc Châu dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia. Năm 2019 bản quyền cuộc thi tại Việt Nam đã được chuyển nhượng cho đơn vị khác ngay thời điểm Hải Dương vướng vào những bàn tán liên quan đến tiền bạc chưa rõ đúng sai.

{keywords}
{keywords}

Về đời tư, Hải Dương kết hôn với ông xã doanh nhân người Hàn Quốc tên Kim Duck Ho. Chồng của cô là người rất nổi tiếng trong giới doanh nhân khi là CEO của nhiều tập đoàn, công ty, trung tâm mua sắm lớn tại Việt Nam. Cả hai đều từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ và có hai năm làm bạn trước khi cưới. Người đẹp chia sẻ ông xã luôn hỗ trợ cô trong nhiều hoạt động giải trí ở Việt Nam và Hàn Quốc. Một phần nhờ chồng và các mối quan hệ của chồng mà công ty của Hải Dương đang sở hữu độc quyền nhiều thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam. 

Nói về người chồng hiện tại, Hải Dương cho biết anh hơn cô 19 tuổi vì thế ông xã có sự chững chạc, trưởng thành nhất định. Đặc biệt, cô khâm phục người đàn ông này ở tính cách quyết đoán. 

T.K

Hoa hậu Hải Dương lên tiếng khi bị Pha Lê tố 'quỵt' nợ 2 tỷ đồng

Hoa hậu Hải Dương lên tiếng khi bị Pha Lê tố 'quỵt' nợ 2 tỷ đồng

Pha Lê chỉ đích danh hoa hậu Hải Dương "lừa đảo" mình 2 tỷ đồng.