Hoàng Thùy ở bán kết Miss Universe 2019:

{keywords}
Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đang diễn ra sáng 7/12 (giờ Việt Nam) tại Mỹ với sự góp mặt của hơn 90 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Đại diện Việt Nam – Hoàng Thùy đã xuất hiện rạng rỡ và dõng dạc hô vang hai chữ ‘Việt Nam’trong phần giới thiệu mở màn của chương trình.
{keywords}
Đại diện Việt Nam diện trang phục đầm trắng ngắn ôm sát khoe cơ thể gọn gàng cùng đôi chân dài thẳng tắp. 
{keywords}
Cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2014 Paulina Vega khoe nụ cười tươi tắn, rạng rỡ trong vai trò giám khảo của cuộc thi năm nay.
{keywords}
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray là người dẫn chương trình của đêm bán kết.

Hoa hậu Indonesia suýt ngã xuống sàn diễn đêm bán kết:

{keywords}
Hoa hậu Indonesia gặp sự cố sàn diễn khi suýt nữa đã bị ngã xuống sàn sân khấu. Cô nhanh chóng bình tĩnh lấy lại tự tin để diễn tiếp.
{keywords}
Hoa hậu Malaysia là người thứ 3 'đo sàn' trong đêm bán kết sau khi Hoa hậu Pháp và Indonesia đã bị gặp sự cố. Hai MC đã thông báo xin ngưng chương trình trong ít phút để có thể làm sạch sàn diễn, đảm bảo an toàn cho các thí sinh tiếp theo.

Hoa hậu Malaysia ngã trên sân khấu vì sàn trơn trượt:

{keywords}
Hoàng Thùy là thí sinh kết thúc phần trình diễn áo tắm sau Venezuela. Cô tự tin bước ra sân khấu với phong thái điềm tĩnh, uyển chuyển. Hoàng Thùy cho biết cô sẽ sử dụng kỹ thuật catwalk có tên gọi Bamboo walk (Bước đi của tre) để trình diễn.
{keywords}
Hoàng Thùy có kinh nghiệm nhiều năm trong vai trò người mẫu nên catwalk không phải là điều khó khăn với Quán quân Next Top Model.

Hoàng Thùy trình diễn bikini ở bán kết Miss Universe 2019:

{keywords}
Hoa hậu Chile với mái tóc uốn lọn và nụ cười tươi tắn. Chile những năm gần đây ít có mặt trong nhóm thí sinh lọt vào bán kết.
{keywords}
Hoa hậu Curacao xuất hiện với thân hình săn chắc và gương mặt rạng rỡ. Cô chọn để tóc thẳng cho phần trình diễn bikini.
{keywords}
Xuất hiện trước Việt Nam, Hoa hậu Venezuela chứng tỏ kỹ năng catwalk thượng thừa với sản chân dài và điêu luyện. Tuy nhiên, đại diện Venezuela năm nay không được đánh giá cao về gương mặt.
{keywords}
Đương kim Hoa hậu Mỹ là một blogger về thời trang nên cô rất yêu cơ thể của mình. Cô là một trong số ít thí sinh có hình thể hiện rõ múi nhờ sự tập luyện chăm chỉ.
{keywords}
Đại diện Thái Lan được fan đất nước chùa Vàng tung hô khá nhiều trong thời gian qua sau khi cô lên ngôi. Từng tham dự Hoa hậu Trái đất, Paweensuda Drouin được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang về danh hiệu lớn sau thành tích Top 8 tại cuộc thi trên.
{keywords}
Đại diện Puerto Rico là ứng viên mạnh của năm nay vì Madison Anderson từng đạt Á hậu 4 Hoa hậu Hòa bình thế giới. Năm ngoái, Puerto Rico và Việt Nam lọt vào Top 5 của Miss Universe.
{keywords}
Sau khi phần thi áo tắm kết thúc, sân khấu tạm nghỉ với phần chúc mừng sinh nhật bất ngờ dành cho bà chủ tịch Paula Shugart của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ. Toàn bộ các giám khảo và nhiều khán giả đã đứng lên để ghi lại hình ảnh thú vị này.
{keywords}
Lấy ý tưởng từ hoa giọt tuyết, NTK Công Trí đã sáng tạo cho Hoàng Thùy một chiếc đầm dạ hội đầy gợi cảm, sáng tạo nhưng ẩn chưa nhiều ẩn ý về ý chí và nghị lực của Hoàng Thùy khi đến với Miss Universe, luôn "kiêu hãnh vươn mình trong sương giá". Đầm làm từ chất liệu vải lưới và tơ mỏng, được đính kết những phạt pha lê lấp lánh thành hình hoa giọt tuyết, gợi lên vẻ đẹp đầy sức sống.
{keywords}
Đây là phương án đầy táo bạo và thông minh của Hoàng Thùy và NTK Công Trí trong phần thi dạ hội, tạo điểm nhấn cho thí sinh Việt Nam khi kết màn ở vị trí cuối cùng khi Zambia vắng mặt năm nay.

Hoàng Thùy trình diễn trang phục dạ hội:

{keywords}
Hoa hậu Iceland gây chú ý với mái tóc xù cá tính. Nét trong trẻo, tự nhiên hiện rõ trên gương mặt của cô gái tuổi đôi mươi. Iceland là quốc gia không có nhiều thành tích tại Miss Universe những năm gần đây.
{keywords}
Hoa hậu Alfiya Yersaiyn của Kazakhstan chọn một chiếc đầm vàng với thiết kế hạ vai cùng chiếc nơ bản lớn làm viền quây quanh phần ngực.
{keywords}
Hoa hậu Stacy Michuki của Kenya mang hình ảnh một siêu mẫu đến đêm bán kết. Cô cũng bày tỏ mơ ước của mình là nổi tiếng trên sàn runway.
{keywords}
Hoa hậu Malta mang đến chiếc đầm xuyên thấu cho đêm bán kết. Tuy nhiên, thiết kế này không thực sự tôn dáng cho người đẹp khi vòng 2 không thực đẹp mắt.
{keywords}
Người đẹp 26 tuổi đến từ Peru chọn một chiếc đầm đính kết bắt mắt cho vòng bán kết.
{keywords}
Philippines dường như đã có một lựa chọn thiếu khôn ngoan khi chiếc đầm của Gazini Ganados rất cứng không khoe được hình thể, kỹ năng catwalk của cô gái 23 tuổi.
{keywords}
Hoa hậu Puerto Rico mềm mải với chiếc đầm bó sát cơ thể dù không quá nổi bật so với những đầm dạ hội trong đêm thi.

 

{keywords}
Trong phần thi trang phục dân tộc, Hoàng Thùy mang đến Miss Universe 2019 bộ trang phục Cà phê phin sữa đá. Bộ trang phục gây ấn tượng mạnh bởi ý tưởng táo bạo, độc đáo cũng như một phần nào đó truyền tải được văn hóa Việt đến với bạn bè quốc tế.
{keywords}
Trang phục truyền thống của Indonesia tại Miss Universe 2019. Thiết kế lấy ý tưởng về hình ảnh người chiến binh hùng dũng của Indonesia từ xa xưa.


Phi Hùng

Hoàng Thùy nổi bật lấn án dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Hoàng Thùy nổi bật lấn án dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2019

 - Á hậu Hoàng Thùy đang nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả trong và ngoài nước mỗi khi xuất hiện tại Miss Universe 2019 (Hoa hậu Hoàn vũ 2019), bởi phong cách thời trang sành điệu và thời thượng.