Tân Hoa hậu Hoàn vũ dành lời khen cho Hoàng Thùy:

Sáng 9/12 (giờ Việt Nam), Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) đã tìm ra được chủ nhân mới cho chiếc vương miện Power of Unity (tạm dịch: Sức mạnh đoàn kết) là cô gái da màu Zozibini Tunzi đến từ Nam Phi. Người đẹp 26 tuổi gây ấn tượng bởi vẻ đẹp độc lạ, đặc biệt là mái tóc ngắn nam tính.

Zozibini Tunzi tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Quan hệ Công chúng của đại học Công nghệ Cape Peninsula. Người đẹp hiện làm việc trong ngành truyền thông và học thạc sĩ ngành PR - Quan hệ công chúng.

{keywords}
Zozibini Tunzi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2019 vào tối 8/12, giờ Mỹ.

Sau khi đăng quang, Zozibini lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trên thế giới. Những thông tin cá nhân và hình ảnh của cô đều được chia sẻ rộng rãi trên báo chí và mạng xã hội.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam đã bàn tán sôi nổi về đoạn phỏng vấn ngắn trước khi đăng quang của tân Hoa hậu Hoàn vũ nói về Hoàng Thùy. Đại diện Việt Nam gây tiếc nuối khi chỉ dừng chân ở Top 20 chung cuộc.

Cụ thể, ngày 5/12, 90 thí sinh Miss Universe 2019 đã có buổi giao lưu cùng giới báo chí tại thành phố Atlanta, Mỹ. Khi được phóng viên của đài Telemundo hỏi: "Nếu phải chọn một người chiến thắng tại Miss Universe, bạn sẽ chọn ai?", Zozibini Tunzi cho biết cô chọn Hoàng Thùy vì sự tốt bụng và tử tế của người đẹp Việt Nam.

{keywords}
Zozibini Tunzi vui mừng ôm Hoàng Thùy khi cả hai được gọi vào Top 20 Miss Universe 2019.

"Bạn biết đấy, tôi sẽ chọn Miss Việt Nam. Tôi thấy cô ấy là người tốt bụng nhất mà phải rất lâu rồi tôi mới được gặp. Cô ấy rất nhiệt tình giúp đỡ những người khác. Cô ấy luôn dịu dàng và tốt bụng. Tôi nghĩ thế giới cần nhiều sự yêu thương và tử tế như thế", tân Hoa hậu Hoàn vũ chia sẻ.

Trước những chia sẻ của Hoa hậu đến từ Nam Phi, khán giả Việt không khỏi bất ngờ và xen lẫn tự hào đối với Hoàng Thùy. Hoa hậu Anh cũng gửi lời cảm ơn đến Hoàng Thùy khi được tặng một bộ váy do chính người đẹp thiết kế.

Trước khi lên đường sang Mỹ dự thi Miss Universe 2019, Hoàng Thùy đã chuẩn bị nhiều hộp quà là cà phê và phin để tặng các thí sinh. Bên cạnh đó, cô cũng gửi tặng các thí sinh ống hút tre, với thông điệp giảm thiểu nhựa thải ra môi trường. Ngoài ra, người đẹp gốc Thanh Hóa còn chuẩn bị thêm 20 chiếc trống nhỏ làm bằng gỗ để dành tặng những em nhỏ trong hoạt động thiện nguyện thuộc khuôn khổ Miss Universe.

{keywords}
Người hâm mộ Việt tỏ ra thích thú khi Khánh Vân và Zozibini Tunzi đều sử dụng đôi bông tai hình mặt trời đính đá trong đêm đăng quang.

Bên cạnh đoạn clip chia sẻ về Hoàng Thùy, khán giả Việt cũng được dịp thích thú khi phát hiện ra trong đêm đăng quang, Zozibini Tunzi và Nguyễn Trần Khánh Vân - tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đều sử dụng đôi bông tai hình mặt trời đính đá.

Hình ảnh tân Hoa hậu Hoàn vũ đội chiếc vương miện Power of Unity cũng gây chú ý với cư dân mạng. Vì sở hữu mái tóc ngắn nên phần quai cài của vương miện đã ghim chắc vào da đầu của Zozibini Tunzi. Nhiều khán giả chia sẻ họ cảm thấy đau thay cho nàng hậu và đúng như nghĩa đen của câu nói: "Là Hoa hậu thì phải chịu được sức nặng của vương miện".

{keywords}
Nhiều khán giả cảm thấy đau thay cho tân Hoa hậu Hoàn vũ khi phần quai của chiếc vương miện ghim chặt vào da đầu cô.

Vương miện mới của Miss Universe lấy cảm hứng từ hình lá thường xuân. Bộ khung vương miện được làm từ 18 carat vàng, đính thêm 1.770 viên kim cương, nổi bật nhất là viên kim cương ở trung tâm vương miện nặng 62,83 carat. Vương miện này trị giá 5 triệu USD (khoảng 116 tỷ đồng).

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Lưu Hằng

Tân Hoa hậu Hoàn vũ tóc ngắn, da màu đầy sexy đến từ Nam Phi

Tân Hoa hậu Hoàn vũ tóc ngắn, da màu đầy sexy đến từ Nam Phi

 - Zozibini Tunzi đến từ Nam Phi đã trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Cô gái có mái tóc ngắn cá tính với câu trả lời ứng xử bản lĩnh là người rất yêu thời trang và luôn cá tính với các set đồ thường ngày.