- Trở về nước sau 1 tháng tham dự cuộc thi Miss World 2017, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ thẳng thắn về kết quả của cuộc thi.

HH Mỹ Linh trong buổi tiệc giao lưu cùng giới truyền thông vào trưa ngày 20/11

Đêm 19/11, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đáp chuyến bay về nước sau 1 tháng tham dự cuộc thi Miss World 2017 (Hoa hậu Thế giới 2017) tại Trung Quốc.Mặc dù phải dừng chân tại top 40 chung cuộc nhưng Mỹ Linh vẫn xuất sắc giành được giải thưởng phụ quan trọng của cuộc thi - Hoa hậu Nhân ái.

Hoa hậu Mỹ Linh trở về nước cùng người thân và phó BTC Hoa hậu Việt Nam - Bà Phạm Kim Dung (áo đỏ).

Ngay sau khi về đến Việt Nam, trưa ngày 20/11, Mỹ Linh đã tổ chức một buổi tiệc cùng giới truyền thông để chia sẻ lại những kỷ niệm và khó khăn khi tham dự cuộc thi Miss World 2017. Mỹ Linh hạnh phúc khi bố mẹ và phó BTC HH Việt Nam - Bà Kim Dung luôn bên cạnh quan tâm và ủng hộ cô trong mọi công việc.

Mỹ Linh xuất hiện rạng rỡ trong cuộc gặp giới truyền thông. 

Trong buổi tiệc, Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ về những kỷ niệm cũng như khó khăn phải vượt qua khi tham gia cuộc thi. Cô cho biết, các thành viên của BTC giống như một gia đình, chấm điểm từ các sinh hoạt hàng ngày như "giám khảo ngầm". Bên cạnh đó, ê kíp của BTC chỉ có một chuyên gia chụp ảnh mà có tới 118 thí sinh chia làm ba nhóm nên ảnh thí sinh rất hiếm.

"Tham gia cuộc thi, tôi và các thí sinh phải di chuyển rất nhiều, di chuyển đến Quảng Châu rồi lên núi, mỗi lần di chuyển sắp xếp đồ đạc rất mệt mỏi. Ngoài ra, Hoa hậu Thế giới năm nay rất ít hoạt động. Nhiều thí sinh ém đồ nhưng cuối cùng không được mặc", Mỹ Linh nói thêm.

Hoa hậu Mỹ Linh cùng Trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam - Bà Kim Dung.

Chia sẻ về cảm xúc khi Top 15 Miss World 2017 không gọi tên mình, Mỹ Linh cho biết trong giây phút đó cô đã chờ đợi và đếm từng người để đợi đến tên mình. Vì chiến thắng giải thưởng Hoa hậu Nhân ái có cơ hội đi sâu hơn nhưng kết quả của cuộc thi còn liên quan đến nhiều yếu tố khác. Không những vậy, các đại diện Châu Á năm nay đều rất mạnh, có 6 thí sinh Châu Á trong Top 15.

"Khi công bố Top 5 dự án nhân ái, tôi đã nghĩ Việt Nam sẽ giành chiến thắng. Vì khi xem xong video, thí sinh và BTC ủng hộ rất nhiều và gửi lời chúc mừng. Giám khảo người Philippines khẳng định dự án nhân ái của tôi sẽ chiến thắng từ trước đêm chung kết. Có thể BTC muốn nhân rộng hành động nhân ái nên đã trao cho cả Top 5", Mỹ Linh chia sẻ.

Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1996 còn tiết lộ, dự án nhân ái của cô được BGK đánh giá cách triển khai rất tốt. Vì vậy, Chủ tịch Miss World - bà Julia Morley và đương kim Hoa hậu sẽ đến Việt Nam theo dõi dự án.

Mỹ Linh hạnh phúc bên cạnh bố mẹ.

Đánh giá về Top 15 chung cuộc, theo cảm nhận của cô, Hoa hậu Hàn Quốc là một người thân thiện, hòa đồng, luôn kết nối các thí sinh với nhau. Ngoài ra, người đẹp này còn giỏi tiếng Trung nên BTC luôn mời Hoa hậu Hàn Quốc làm người phiên dịch. Mỹ Linh ấn tượng với sự quyết liệt và tập trung cho cuộc thi ngay từ đầu của Hoa hậu Ấn Độ.

Nói về giải thưởng truyền thông, Mỹ Linh cho biết giải thưởng này khá mơ hồ và bản thân cô cũng như nhiều thí sinh khác không hiểu cách tính điểm. Nên khi Hoa hậu Mông Cổ chiến thắng giải thưởng này đã khiến nhiều người khó hiểu.

Hoa hậu Mỹ Linh hào hứng khoe chiếc cúp mà cô đạt được khi chiến thắng giải thưởng Hoa hậu Nhân ái.

Ngay sau đó, bà Phạm Kim Dung cho biết, BTC quyết định hoàn toàn kết quả và không thông báo. Không những vậy, các thí sinh cũng không được quyền thắc mắc kết quả.

Cuối buổi tiệc, Hoa hậu Mỹ Linh không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả, đặc biệt là những người hâm mộ và giới truyền thông luôn ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

Hoa hậu Mỹ Linh vui mừng vì xin được chữ ký của thủ môn Tiến Dũng

Hoa hậu Mỹ Linh vui mừng vì xin được chữ ký của thủ môn Tiến Dũng

Có mặt ở sân bay cùng đoàn tuyển thủ U23 Việt Nam trở về nước trong vinh quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã rất vui mừng khi nhận được chữ ký của thủ môn Bùi Tiến Dũng 

Hoa hậu Mỹ Linh gặp sự cố sau trận chung kết của U23 Việt Nam

Hoa hậu Mỹ Linh gặp sự cố sau trận chung kết của U23 Việt Nam

Xuất hiện âm thầm tại Trung Quốc để cổ vũ cho U23 Việt Nam tại Trung Quốc, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã quên cả balo và hộ chiếu của mình.

Đường cong vạn người mê của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Đường cong vạn người mê của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Ưa phong cách thanh lịch, trang phục hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lựa chọn không quá hở nhưng vẫn tôn lên được những đường cong 'vạn người mê' của mình.

Lưu Hằng - Ngọc Hân