- Thời gian gần đây, mỹ nhân Việt đình đám như Trương Quỳnh Anh, Thúy Diễm, Đỗ Mỹ Linh… tích cực lăng xê những mẫu thiết kế đã được Thúy Vân, Huyền My diện tham gia sự kiện trước đó.

{keywords}

Để gây sự chú ý trước truyền thông tại đêm bế mạc Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2016, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe nhan sắc yêu kiều, quý phái trong thiết kế đầm trắng của NTK Phương My. Chiếc váy được thiết kế khá kín đáo kết hợp cùng kiểu tóc búi cổ điển giúp cô thêm phần ấn tượng trên thảm đỏ của đêm diễn cuối cùng. Không ít người nhận ra Á hậu Thúy Vân đã từng diện thiết kế này tại đêm chung kết Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2016 diễn ra tại Nhật Bản. Tuy “ý tưởng lớn gặp nhau” nhưng cả hai người đẹp đều để lại ấn tượng mạnh với công chúng.


{keywords}

Trương Quỳnh Anh và Thúy Vân nổi bật với thiết kế váy đỏ lệch vai có điểm nhấn bằng chi tiết đính rắn vàng ấn tượng. Cả hai đều ghi điểm tuyệt đối, lôi cuốn sự chú ý của mọi người khi xuất hiện tại sự kiện. Giống nhau về trang phục nhưng cách kết hợp phụ kiện và kiểu tóc lại khác nhau phù hợp với phong cách riêng từng người.

{keywords}
Diện một kiểu váy có chung phom dáng và màu sắc nhưng Thúy Diễm không “chào thua” trước vẻ đẹp lấn át của hoa hậu Huyền My. Tại một sự kiện mới đây, Thúy Diễm khoe vẻ quyến rũ, gợi cảm khi diện thiết kế cúp ngực gam đen, đính đinh tán của NTK Lê Thanh Hòa. 

{keywords}
Mẫu thiết kế này từng được Huyền My diện khi tham dự sự kiện. Tuy nhiên, cả hai người đẹp khó có thể phân thắng bại khi “đụng độ” vì mỗi người mang vẻ đẹp riêng. Cả hai mỹ nhân đều trở nên lộng lẫy nhờ phần đuôi cá được đính kết lông vũ tỉ mỉ. Thiết kế váy giúp khoe trọn đường cong gợi cảm, quyến rũ, kiêu sa khiến hai mỹ nhân cuốn hút hơn bao giờ hết.

{keywords}
Ái Phương và người mẫu Linh Chi làm người hâm mộ mê mẩn với mẫu váy dạ hội đen lấp lánh của NTK Đỗ Long. Cả hai đều khoe được lợi thế vòng một với đường cong hút mắt trong bộ váy này. Thiết kế khoe tối đa hình thể nóng bỏng của hai mỹ nhân trước ống kính bằng những chi tiết cắt xẻ táo bạo, không chỉ hở vòng một lấp ló mà hở cả lưng trần nuột nà. 

{keywords}
{keywords}
Bộ cánh mà Ái Phương diện tham gia sự kiện mới đây đã được Linh Chi diện khi tham dự lễ ra mắt phim. Linh Chi “đốt mắt” người nhìn với vòng một 'khủng' trong khi Ái Phương lại khoe vẻ gợi cảm và quyến rũ vừa phải. Dù mặc “chung váy” nhưng Ái Phương cũng không kém cạnh với vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy dưới mọi góc nhìn.

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Lan Khuê khoe vẻ đẹp “một chín một mười” khi diện chiếc đầm đuôi cá với phần cổ xẻ sâu tới bụng. Lan Khuê toát lên vẻ kiêu sa, đẳng cấp trong vai trò vedette ở một show diễn thời trang mới đây, trong khi Đỗ Mỹ Linh lộng lẫy tỏa sáng trên thảm đỏ của lễ khai mạc “Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2016”. Dù “mặc chung đồ” nhưng Đỗ Mỹ Linh không kém cạnh đàn chị về nhan sắc và vóc dáng.

{keywords}
Top 5 Hoa khôi áo dài Quỳnh Châu gây ấn tượng bởi ngoại hình quyến rũ khi diện thiết kế váy nhung màu đỏ, được đính ren lưới phần cổ áo xuất hiện tại sự kiện. Thiết kế váy này của người đẹp đã từng chinh phục những mỹ nhân như Phạm Hương, Ngọc Diễm, Trương Quỳnh Anh bởi vẻ thanh lịch, và sang trọng.

{keywords}
Ái Phương và MC Thanh Mai cùng yêu thích mốt váy đuôi cá gợi cảm màu trắng tinh khiết. Cả hai mỹ nhân đều thu hút sự chú ý bởi vóc dáng thon gọn cùng đường cong quyến rũ khi diện thiết kế váy của NTK Lê Thanh Hòa.

{keywords}
Lan Khuê chọn kiểu tóc búi cao quý phái trong khi Diễm My 9x lại chọn kiểu tóc buông xõa dịu dàng khi cả hai đều mặc chung một mẫu váy. Dù vậy, cả hai mỹ nhân đều được khen ngợi bởi vẻ kiêu sa, lộng lẫy.

Vân Anh