- Vừa qua ngày Hội cựu sinh viên ĐH Ngoại thương, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thu hút mọi ánh nhìn mọi người trong tà áo dài màu vàng và vương miện đính ngọc.

{keywords}

Hội cựu sinh viên ĐH Ngoại thương đã tổ chức 'Ngày hội FAA' lần thứ nhất tại Hà Nội, quy tụ hơn 1.000 cựu cán bộ giáo viên, cựu sinh viên FTU đã thành danh trên mọi lĩnh vực. 

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.
{keywords}

Người đẹp thể hiện niềm tôn sư trọng đạo với quý thầy cô trường Đại Học Ngoại Thương nơi Tân Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh đang theo học.

{keywords}

Người đẹp tạo dáng với chiếc áo dài màu vàng nội bật cùng chiếc vương miện đính ngọc trai và đá quý.

{keywords}

Người đẹp chia sẻ, cô cảm thấy rất vui vì được tham gia một hoạt động rất ý nghĩa trong cả học tập lẫn công tác xã hội. Từ ngày hội này, Mỹ Linh phải phấn đấu hơn nữa trong học tập để trong tương lai có thể trở lại trường trên một cương vị khác.

{keywords}

Sau thành công của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thùy Dung cùng 2 người đẹp Thủy Tiên, Ngọc Vân, trường Đại học Ngoại thương được ví như một ‘lò luyện Hoa hậu’ khi liên tục trong nhiều năm qua các nữ sinh của trường đạt rất nhiều giải thưởng cao tại cuộc thi HHVN.

{keywords}

Người đẹp ra về khi  trời cũng đã tối và cô cũng không quên gửi lời chào đến người hâm mộ trong suốt quá trình người đẹp đăng quang.

Thanh An