Tạp chí áo tắm nổi tiếng Sports Illustrated vừa chính thức tung ra bộ ảnh gợi cảm của 3 người đẹp bốc lửa Olivia Culpo, Kate Bock và Jasmine Sanders. Loạt ảnh áo tắm được thực hiện ở đảo Bali, Indonesia hồi tháng 11 năm ngoái dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Yu Tsai.

{keywords}
Olivia Culpo (phải), Kate Bock (trái) và Jasmine Sanders gợi cảm khi xuất hiện trên bìa tạp chí.

Trang bìa với sự xuất hiện của 3 người đẹp với nội dung được giới thiệu là những người phụ nữ quyến rũ nhưng đầy mạnh mẽ. Khẩu hiệu của tạp chí lần này là: 3 người phụ nữ quyền lực, 4 hình ảnh tuyệt đẹp và một mục tiêu đột phá.

Bà MJ Day - Tổng biên tập của tạp chí cho biết: "Ba người đẹp được lựa chọn làm trang bìa cho ấn phẩm năm 2020 chính là đều có điểm chung đều có những tham vọng, mục tiêu trong cuộc sống mãnh liệt".

Trong số 3 người đẹp xuất hiện trên trang bìa lần này, hoa hậu Olivia Culpo nổi bật hơn cả khi đây là lần thứ ba liên tiếp cô làm mẫu ảnh bìa của tờ tạp chí nổi tiếng. Cô lần đầu xuất hiện trên SI năm 2018.

Olivia Culpo sinh năm 1992, cô được biết đến nhiều nhất từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Sau khi giành vương miện, Olivia Culpo bắt đầu xây dựng hình ảnh của một người phụ nữ hiện đại, độc lập và ngày càng quyến rũ.

Với chiều cao 1,66m, Olivia Culpo được mệnh danh là Hoa hậu chân ngắn. Song nước da ngăm khỏe khoắn cùng thân hình bốc lửa của cô luôn làm nên vẻ đẹp khó cưỡng. 

Sau khi hết nhiệm kỳ hoa hậu, Olivia Culpo bắt đầu theo đuổi phong cách thời trang táo bạo hơn. Tuy nhiên người đẹp cũng từng tiết lộ chính vì nghiện khoe body, chụp ảnh khỏa thân nhiều lần nên cô đã bị bạn trai Danny Amendola "đá". Theo Daily Mail, tuyển thủ bóng bầu dục chẳng mấy vui vẻ khi thấy bạn gái chụp hình gợi cảm trên tạp chí.

Tháng 6/2019, cô được tạp chí Maxim công bố là người đứng đầu danh sách 100 phụ nữ quyến rũ nhất năm. Người đẹp cùng chính là gương mặt trang bìa của tạp chí trong số mới nhất.

T.K

'Hoa hậu chân ngắn' dẫn đầu danh sách 100 mỹ nhân hấp dẫn nhất thế giới 2019

'Hoa hậu chân ngắn' dẫn đầu danh sách 100 mỹ nhân hấp dẫn nhất thế giới 2019

Tạp chí Maxim vừa công bố Hoa hậu hoàn vũ 2012 - Olivia Culpo chính là người phụ nữ nóng bỏng nhất thế giới năm 2019.