Sau 1 năm không tổ chức do dịch Covid-19, cuộc thi Hoa hậu Thế giới sẽ quay trở lại vào ngày 16/12 ở Puerto Rico trong đoạn video mới được công bố. Đây sẽ là lần đầu tiên Puerto Rico đăng cai tổ chức Hoa hậu Thế giới và cũng là kỷ niệm 70 năm ra đời Hoa hậu Thế giới. Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi năm nay là Đỗ Thị Hà.

{keywords}
Đỗ Mỹ Linh trong video quảng bá cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021.

Các đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới các năm trước xuất hiện trong video quảng bá có hoa khôi Thể thao Lại Hương Thảo, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, á hậu Hoàng My…

Video quảng bá Hoa hậu Thế giới 2021

Hoa hậu Thế giới 2021 dự kiến chào đón hơn 100 thí sinh từ khắp nơi trên thế giới dự thi. Các phần thi Thể thao, Tài năng, Thời trang, Truyền thông Nhân ái vẫn sẽ tiếp tục là những phần thi phụ để chọn ra những gương mặt được lọt thẳng vào bán kết. Phần thi Head to Head Challenge cũng sẽ quay trở lại, chọn ra những người đẹp có khả năng hùng biện và ứng xử lọt vào bán kết.

{keywords}
Đương kim Hoa hậu Thế giới là Toni-Ann Singh người Jamaica.

Hoa hậu Thế giới 2021 cũng sẽ có chút thay đổi về nội dung phát sóng, bao gồm việc phát phần thi phụ Head to Head Challenge trong thời gian nghỉ giải lao.

Để kỷ niệm sinh nhật thứ 70 của Hoa hậu Thế giới, các cựu hoa hậu sẽ quay trở lại với tư cách khách mời danh dự. Năm nay, đêm chung kết của cuộc thi sẽ kéo dài 3 tiếng thay vì 2 tiếng như những năm trước.

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Thị Hà đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2021.

Hoa hậu Thế giới là cuộc thi sắc đẹp thường niên lâu đời nhất thế giới, được sáng lập bởi ông Eric Morley, diễn ra lần đầu tiên vào năm 1951. Hoa hậu Thế giới là đánh giá là cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn và uy tín nhất hành tinh. Đương kim Hoa hậu Thế giới hiện nay là Toni-Ann Singh người Jamaica.

Minh Trần

Cuộc sống của Hoa hậu Thế giới Megan Young sau 8 năm đăng quang

Cuộc sống của Hoa hậu Thế giới Megan Young sau 8 năm đăng quang

Megan Young là một trong những Hoa hậu Thế giới được đánh giá cao nhất. Sau 8 năm đăng quang, cô sống hạnh phúc bên người chồng diễn viên.