{keywords}

Đây không phải bộ ảnh đầu tiên có sự xuất hiện của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018, nhưng là bộ ảnh đầu tiên mà Tiểu Vy, Phương Nga, Thúy An cùng khoác lên mình những thiết kế váy cưới lộng lẫy.

 

{keywords}

Chung Thanh Phong chia sẻ: "Tiểu Vy, Phương Nga hay Thúy An đều mang trong mình vẻ đẹp ngây thơ, thuần khiết, có chút mộc mạc, mỏng manh nhưng tràn đầy tự tin và năng lượng. Đó chính là những yếu tố quan trọng khiến Chung Thanh Phong muốn quy tụ 3 người trong bộ ảnh này".

 

{keywords}

NTK Chung Thanh Phong rất công tâm khi giao cho ba cô gái đều là những thiết kế 'một chín một mười'.

 

{keywords}
Tuy nhiên, với vẻ đẹp và tông da khác nhau, các chuyện gia phải trang điểm bằng những cách khác nhau để tôn lên cá tính riêng của từng người.

 

{keywords}

Hoa hậu Tiểu Vy nổi bật với làn da rám nắng khỏe khoắn cùng đường nét gương mặt đâm phong cách Tây Âu, chuyên gia trang điểm đã dùng tông màu nude và tỉ mí với những đường khối để gương mặt của Tiểu Vy trở nên sắc sảo hơn.

 

{keywords}
NTK khéo léo giao cho Tiểu Vy những bộ váy cúp ngực, tay váy bồng, xòe đậm chất hoàng gia cho Tiểu vy khiến người xem không thể rời mắt.

 

{keywords}
Với Phương Nga, cô sở hữu làn da trắng cùng vẻ đẹp ngây thơ, thuần khiết khiến NTK  tin tưởng giao phó thiết kế chiết eo tôn dáng, có tùng váy xòe phồng bay bổng, toát lên nét gợi cảm, điệu đà.

 

{keywords}
Các chuyên gia trang điểm lựa chọn cho Phương Nga gam màu hồng nude để làm nổi bật lên cá tính của cô. Tất cả như hòa quyện làm một biến Phương Nga trở thành một nàng công chúa ngọt ngào, thuần khiết.

 

{keywords}
Trong khi đó, Á hậu Thúy An thu hút với bộ cánh cổ chữ V tinh tế, quyến rũ. Những chi tiết ren thêu tay kĩ lưỡng phần ngực áo hay họa tiết chấm bi dọc theo hai bên tay, ẩn hiện đằng sau lớp voan chân váy càng khiến cô nàng thêm sang trọng, dịu dàng hơn.

 

{keywords}
Ba mỹ nhân đều đang “lăng xê” kiểu váy cưới tay phồng đang rầm rộ, một trong những xu hướng thời trang cưới nổi bật của năm. Bên cạnh đó, NTK Chung Thanh Phong sử dụng chất liệu mềm mại như voan, lưới, organza, chiffon, thêm thắt họa tiết ren cầu kỳ, độc đáo để mang đến sự thanh lịch tuyệt đối, giúp các cô dâu toát lên vẻ nữ tính, cuốn hút trong ngày trọng đại.

Thùy Liên 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ lý do đăng ký hiến tạng sau khi mất

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ lý do đăng ký hiến tạng sau khi mất

 - Sáng 16/7, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để đăng ký hiến tạng sau khi qua đời.