Yulia Pavlikova năm nay 28 tuổi, hiện là người mẫu kiêm hoa hậu tại Nga, cô có bằng Tiến sĩ Kinh tế và Quản lý Nguồn nhân lực. Bên cạnh đó cô còn là thành viên của Quỹ bảo vệ động vật.

Mỹ nhân 28 tuổi được truyền thông, cộng đồng mạng khen ngợi có gương mặt xinh đẹp, sắc sảo và thần thái tự tin. Đặc biệt, nhan sắc của cô còn được ví như “búp bê sống”.

Ngoài gương mặt xinh đẹp, tân Hoa hậu Trái đất Bulgaria còn sở hữu chiều cao 1,75 m cùng hình thể nóng bỏng với vòng eo đồng hồ cát.

Cô nàng thường xuyên chia sẻ hình ảnh mua sắm đồ hiệu, cuộc sống sang chảnh trên trang cá nhân instagram.

Yulia Pavlikova từng tham dự nhiều cuộc thi sắc đẹp trước khi đăng quang Hoa hậu Trái đất Bulgaria 2021. Cô từng giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Người mẫu thế giới 2020 diễn ra tại Li – băng. Đồng thời giành 15 giải thưởng sắc đẹp khác từ năm 2013 đến năm 2020 tại Liên bang Nga.

Không chỉ có nhan sắc, Yulia còn thành lập một trường kiểu mẫu gọi là cơ quan MFD ở quê hương cô vào năm 2016. Đây là dự án nhằm phát triển ngành nhiếp ảnh, thời trang, văn hóa và nghệ thuật.

Tính đến thời điểm hiện tại Bulgaria vẫn chưa giành được vương miện Hoa hậu Trái đất. Hiện quốc gia này đứng thứ 114 trong bảng xếp hạng sắc đẹp của chuyên trang Missosology.

Phúc Hậu

Hotgirl từng thi Hoa hậu Việt Nam: Nghề tiếp viên hàng không dạy tôi nhiều thứ

Hotgirl từng thi Hoa hậu Việt Nam: Nghề tiếp viên hàng không dạy tôi nhiều thứ

“Ai bước chân vào nghề làm dâu trăm họ này rồi mới hiểu, sự khắt khe trong hình ảnh của một người tiếp viên hàng không khủng khiếp đến cỡ nào”- người đẹp Phạm Ngọc Linh thổ lộ.