- Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và hai á hậu Thanh Tú và Thùy Dung vừa có cuộc trò chuyện trong một talkshow do MC Nguyên Khang làm host và tiết lộ những câu chuyện hậu trường thú vị sau khi giành được những ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2016.

Lần đầu tiên cả ba người đẹp thừa nhận hiện tại chưa có người yêu và tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng cũng như phủ nhận mình đang có đại gia theo đuổi. Hoa hậu Mỹ Linh chia sẻ, bạn trai của cô chỉ cần cao trên 1m72 (vì Linh cao 1m71), ngoại hình dễ nhìn, đồng cảm và chia sẻ với cô, có body 6 múi càng tốt.

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và MC Nguyên Khang.

Ngược lại với tiêu chí chọn bạn trai của hoa hậu Mỹ Linh, á hậu 1 Thanh Tú lại chỉ muốn bạn trai mình thấp hơn mình một chút, khoảng 1m78 đến 1m8 là được (Thanh Tú cao 1m8) vì cô cho rằng rất khó tìm bạn trai cao hơn mình.

{keywords}
Top 3 người đẹp vui vẻ bên MC Nguyên Khang.

Với á hậu 2 Thùy Dung, cô bật mí tình yêu đầu tiên của mình vào năm lớp 12 và lúc đó bạn trai làm lớp trưởng, Thùy Dung là lớp phó. Tuy nhiên, hiện người đẹp đang trong tình trạng độc thân. Thùy Dung cũng bật mí không sử dụng facebook chứ không phải khóa facebook như một số báo đưa tin.

MC Nguyên Khang đưa thử thách cho các hoa hậu, á hậu bằng cách dùng điện thoại của anh để kết nối với người mà các người đẹp nghĩ đến đầu tiên. Sau đó họ thể hiện tình cảm của mình bằng cách hát một đoạn trong điện thoại một ca khúc trung thu mà cả 3 thích nhất.

{keywords}
Á hậu Thùy Dung vui cười trong phần kết nối với người thân.

Kết quả, bố của á hậu 2 Thùy Dung được bình chọn là hài hước và vui tính nhất khi bất ngờ nhận được cuộc gọi của con gái. Ông đã cười rất to khi biết con gái phải thể hiện giọng hát của mình trong một chương trình được kết nối trực tiếp.

Với câu hỏi về "tật xấu" của ba người đẹp, hoa hậu Mỹ Linh thành thật chia sẻ cô rất sợ chuột, thậm chí có lần chạy ra khỏi nhà tắm mà quên trùm khăn. Á hậu Thanh Tú chia sẻ là cô rất ''ham ăn" nhưng không hiểu sao ăn hoài mà không mập còn á hậu Thùy Dung bảo cô thi thoảng hay đi học trễ vì nhà xa.

{keywords}
Các người đẹp vui vẻ khi nhìn lại bức tranh vẽ giây phút đăng quang.

Trước yêu cầu của Nguyên Khang, cả ba người đẹp đã vẽ tặng chân dung của 3 người lúc đăng quang. Nguyên Khang rất bất ngờ vì bức ảnh rất đẹp và khá chân thật, phản ánh đúng từng nét đặc trưng của mỗi người, nhất là chiều cao của á hậu Thanh Tú. Anh rất thích món quà và treo nó ở trong tủ kính lưu niệm.

Anh Minh
Ảnh: Nhân Võ