– Dù không được phép xuất hiện tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 để trao lại vương miện cho tân Hoa hậu Mỹ Linh nhưng  Kỳ Duyên vẫn không quên dành lời chúc tốt đẹp đến tân Hoa hậu Việt Nam trên trang cá nhân.

Tối ngày 28/8, chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016 đã tìm ra được chủ nhân của mình là nữ sinh Ngoại thương – Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 với chiều cao 1m71.

Một trong những điểm nhấn của chương trình dài gần 4 giờ đồng hồ này là sự tái hợp của 6 cựu Hoa hậu Việt Nam gồm Hà Kiều Anh, Mai Phương, Nguyễn Thị Huyền, Thùy Dung, Ngọc Hân và Đặng Thu Thảo.

Khoảnh khắc 6 Hoa hậu cùng đứng chung trên 1 sân khấu khiến nhiều người cảm thấy thích thú nhưng vẫn không thể che lấp được toàn bộ khoảng trống do đương kim Hoa hậu Kỳ Duyên để lại.

Trước đó, Kỳ Duyên đã vướng phải loạt scandal khiến dư luận chấn động khi đoan clip quay lại cảnh cô hút thuốc trong một quán cà phê bị tung lên mạng. Sau đó, người đẹp lại tiếp tục bị lộ ảnh say xỉn ở quán bar.

Những hình ảnh không đẹp ấy không khiến cô bị tước vương miện nhưng vẫn phải chấp nhận án kỷ luật nặng nề không kém từ BTC cuộc thi. Theo đó, cô buộc phải tự kiểm điểm, chấn chỉnh lại hành vi bản thân. Cũng như BTC sẽ không tiếp tục sử dụng hình ảnh của cô để quảng bá cho cuộc thi và không được phép xuất hiện trong đêm chung kết.

{keywords}

Dòng chúc mừng của Kỳ Duyên gửi đến Mỹ Linh trên trang cá nhân.

Dù không được xuất hiện trên sân khấu và trao lại vương miện cho tân Hoa hậu, nhưng Kỳ Duyên vẫn có một hành động đẹp khi vừa đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân để chúc mừng tân Hoa hậu Mỹ Linh. Cô viết: “Chúc mừng Tân Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh... Chúc mừng Trường Đại Học Ngoại Thương một lần nữa bước lên bục vinh quang! Chúc mừng BTC và báo Tiền Phong tiếp tục tổ chức một mùa thi thành công tốt đẹp!”

Ngoài ra, khoảnh khắc Mỹ Linh đăng quang cũng khiến cô bồi hồi nhớ lại kỷ niệm 2 năm trước: “Khoảnh khắc Linh nhận vương miện làm gợi nhớ lại gương mặt ngơ ngác của Duyên vào 2 năm trước vì quá bất ngờ… Duyên mong Linh hãy luôn bản lĩnh và vững tin”.

{keywords}

Kỳ Duyên đã trưởng thành hơn sau scandal.

Những dòng chia sẻ này đã chứng tỏ Hoa hậu Kỳ Duyên phần nào đã trưởng thành và chững chạc hơn. Xin chúc cả cựu Hoa hậu Kỳ Duyên và tân Hoa hậu Mỹ Linh đều sẽ vững tin bước tiếp trên con đường phía trước.

Bảo Bảo