Lý Thu Thảo, Hoa hậu có khuôn mặt phúc hậu từng một thời yêu Phước Sang lại có cuộc đời đầy sóng gió.

Xuất thân là một huấn luyện viên thể dục nhịp điệu. Lý Thu Thảo đến với cuộc thi Hoa hậu TP.HCM do trung tâm văn hóa quận cử đi. Chị không nghĩ mình đoạt giải hay sau khi đoạt giải thì tham gia vào hoạt động nghệ thuật. Nhưng tất cả là do duyên số, và cuộc dấn thân vào thế giới showbiz đã khiến Thu Thảo lao đao.

{keywords}

Lý Thu Thảo khi mới đăng quang Hoa hậu

Sau đăng quang, Hoa hậu Thu Thảo vẫn đều đặn với công việc là một HLV thể dục nhịp điệu nhưng rồi những ngã rẽ cuộc đời càng bất ngờ hơn khi chị được đạo diễn Trần Cảnh Đôn mời tham gia bộ phim Ngọc trong đá cùng với Lý Hùng và Việt Trinh. Chân ướt chân ráo bước vào showbiz với đầy thị phi, Lý Thu Thảo không thể ngờ rằng, cuộc đời mình lại bị gắn với nhiều tin đồn khủng khiếp đến thế.

{keywords}

Lý Thu Thảo cũng từng là nữ hoàng ảnh lịch, được nhiều nhiếp ảnh gia săn đón

Đầu tiên, chị bị đồn nhiễm HIV khiến ra đường, bất cứ ai gặp chị cũng xa lánh, dị nghị. Tiếp đến, chị bị người giúp việc chụp ảnh nude rồi tống tiền...Một cô gái hiền lành, mới hơn 20 tuổi đầu, 2 scandal vào thời điểm đó bị cho là 'cực kỳ xấu xa', Thu Thảo như ngã quỵ. Chị chọn cho mình cách sống ẩn, và tâm niệm rằng, showbiz không dành chị.

Trong lúc sóng gió, chị gặp Phước Sang- lúc bấy giờ, Phước Sang là diễn viên thành danh với cát sê cao ngất. Tiền kiếm được từ nghề diễn khiến Phước Sang tiêu tiền không phải nghĩ. Anh đã đầu tư cho Lý Thu Thảo làm chủ nhà hàng Miss Sài Gòn. Mối tình của họ được người trong giới nhắc suốt khi không ai khác, chính là Phước Sang đã cùng Thu Thảo nhiều tháng trời kiện tụng để đòi công bằng về cho bạn gái khi bị kẻ xấu tung ảnh nude.

Nhưng mối tình đẹp đó cũng không được bao lâu, bởi, Lý Thu Thảo không chịu được áp lực dư luận, chị đã sang Canada sống cuộc đời bình dị như bao phụ nữ khác. Sau nhiều chìm nổi của cuộc đời, hiện tại Lý Thu Thảo đang sống hạnh phúc cùng gia đình và con trai tại Mỹ. Công việc hiện tại của chị là kinh doanh dịch vụ chăm sóc sắc đẹp. Chị gần như không xuất hiện trước công chúng.

{keywords}

Hoa hậu Lý Thu Thảo của thì hiện tại

{keywords}

Cô hạnh phúc bên con trai

Mãi tới năm 2014, trong một cuộc thi sắc đẹp, Lý Thu Thảo được mời làm giám khảo, chị về nước khiến nhiều người bất ngờ bởi nhan sắc có phần xinh đẹp hơn xưa.

Vẻ đẹp dịu dàng của chị như đánh bật mọi sóng gió trong quá khứ, những ồn ào tự nhiên đến khiến chị phải lao đao nơi xứ người.

Thảo Nguyên