Trong loạt ảnh mới, hoa khôi Khánh My vừa có mặt tại Hà Nội để ghi lại khoảnh khắc mùa thu trên phố cổ trong tà áo dài Việt Nam.

Lần này, Hoa khôi Thời trang 2017 vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp sau 3 năm đăng quang. Người đẹp sở hữu chiều cao 1m72 cùng với số đo 3 vòng 84-60-96 cm. Vẻ đẹp hình thể là lợi thế khá lớn để Khánh My ghi điểm khi diện áo dài. Được biết những mẫu áo dài Khánh My diện lần này nằm trong BST của NTK Tommy Nguyễn.

Các thiết kế sử dụng chất liệu voan xuyên thấu được đính kết hàng ngàn viên pha lê, đá quý. Không những vậy còn được thêu tay 3D kỳ công tạo nên tác phẩm thời trang sống động. Thiết kế làm nhiệm vụ tôn da, tôn dáng nhưng vẫn tuân thủ theo nguyên mẫu áo dài truyền thống phù hợp cho những sự kiện sang trọng.

Là tuýp phụ nữ thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch hoa khôi Khánh My thấy mình đẹp nhất khi diện áo dài. Với những thiết kế của Tommy Nguyễn, người đẹp khoe được sự nữ tính, dịu dàng, cùng nhan sắc đậm chất Á Đông.

Là một nhà thiết kế có tiếng trong làng thời trang Việt, NTK Tommy Nguyễn (Lê Mạc Ninh) lâu nay vốn thường kín tiếng và ít xuất hiện trước công chúng. Anh chia sẻ rằng hạnh phúc lớn nhất của mình là được tận tâm sáng tạo những bộ trang phục đầy tâm huyết để làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời, cũng như được âm thầm nâng bước cho thế hệ các em đi sau mình.

Khánh My tốt nghiệp kịch hát dân tộc khóa 16 ĐH Sân khấu Điện ảnh. Hoa khôi Thời trang 2017 dần khẳng định mình khi từng bước dấn thân vào nhiều lĩnh vực nghệ thuật và đạt được những thành công nhất định.

Sau khi đăng quang cuộc thi Hoa khôi Thời trang 2017, Khánh My tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện và quảng bá vẻ đẹp của đất nước. Gần đây cô ghi dấu ấn khi thể hiện vẻ đẹp của áo dài qua nhiều bộ ảnh nghệ thuật.

T.K 

Hoa khôi Mỹ Khôi: Ba mẹ không hài lòng khi tôi cắt tóc ngắn!

Hoa khôi Mỹ Khôi: Ba mẹ không hài lòng khi tôi cắt tóc ngắn!

Trong bộ ảnh mới, Hoa khôi nữ sinh áo dài toàn quốc Mỹ Khôi táo bạo khoe vóc dáng gợi cảm với váy dạ hội xuyên thấu.