Quỳnh Umee tên đầy đủ là Phạm Thị Diễm Quỳnh. Cô có gốc ở Thanh Hóa nhưng sinh ra và lớn lên tại Kon Tum. Ngay từ khi xuất hiện tại cuộc thi Miss Eco Teen Vietnam 2021, Quỳnh Umee đã gây ấn tượng mạnh với nhan sắc trong trẻo cùng nụ cười tỏa nắng.

Với chiều cao 1m70, Quỳnh Umee nhận nhiều lời khen ngợi và sự ủng hộ của khán giả yêu sắc đẹp. Sở hữu lợi thế về ngoại hình, người đẹp Kon Tum được trao tặng danh hiệu Á hậu 2 Miss Eco Teen Vietnam 2021 trong đêm chung kết được tổ chức cuối tháng 11 vừa qua.

{keywords}
Quỳnh Umee.

Người đẹp 18 tuổi cho biết, xuất phát điểm của bản thân không được bằng bạn bè nên phải nỗ lực hơn nữa để có thể gặt hái được những thành quả trên chặng đường sắp tới. Ba mẹ ly hôn khi còn nhỏ, cô sống cùng bà nội tại Kon Tum rồi sau đó lên Bình Dương ở trọ cùng mẹ. Từ đó, cô bén duyên với thời trang cùng nghề mẫu ảnh và dần phụ giúp được tiền nhà cho mẹ.

Hiện tại, ba mẹ của Quỳnh Umee đều đang ở trọ và đi làm thuê kiếm sống. Bà nội người đẹp cũng đang ở nhờ trên phần đất của họ hàng tại Kon Tum. Điều này vừa là nỗi buồn, cũng là động lực để người đẹp cố gắng thay đổi cuộc sống cho gia đình. Quỳnh Umee bộc bạch, có được chút thành tựu nho nhỏ này giúp mẹ cô cũng như gia đình rất vui và tự hào. Bao năm qua, đây là lần hiếm hoi mà gia đình Quỳnh Umee có được tin vui và cô cũng được mọi người khen ngợi, nể trọng.

Hình ảnh đời thường trong trẻo đúng tuổi của Quỳnh Umee.

Ngày sau khi đạt Á hậu 2 Miss Eco Teen Vietnam 2021, Quỳnh Umee sẽ hoàn thiện bản thân hơn nữa cho những mục tiêu sắp tới. Hiện tại, ngoài thời gian học tại một trường Cao Đẳng ở TP.HCM, Quỳnh Umee học thêm tiếng Anh tại nhà, học khóa diễn xuất tại sân khấu kịch Idecaf của đạo diễn Vũ Minh và tập gym đều đặn mỗi ngày.

{keywords}
 

Phương Linh

Ngắm người đẹp được dự đoán Top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021

Ngắm người đẹp được dự đoán Top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021

Chung kết Miss Grand International 2021 diễn ra tối 4/12. Trong suốt chặng đường vừa qua, nhiều cái tên đã để lại ấn tượng và được đánh giá sẽ lọt Top 10 cuộc thi.