Công ty nắm bản quyền Hoa hậu Du lịch quốc tế tại Việt Nam thông báo chính thức Hoàng Hương Ly sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi mùa 2021.

Người đẹp hiện rất phấn khởi và hào hứng. Dù thời gian chuẩn bị không nhiều, cô tin với kinh nghiệm sẵn có cùng quyết tâm cao, mình sẽ có những phần thi tốt tại cuộc thi. Hoàng Hương Ly còn gần 1 tháng để chuẩn bị như tập gym; trau dồi kỹ năng catwalk, ứng xử và ngoại ngữ.

Trong bối cảnh nhiều cuộc thi hoa hậu quốc tế phải hoãn tổ chức do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Hoa hậu Du lịch quốc tế vẫn tổ chức các vòng thi bằng hình thức trực tuyến, quy tụ dàn thí sinh ấn tượng đến từ các quốc gia trên thế giới. Đêm chung kết dự kiến diễn vào ngày 18/12 tại Malaysia cũng bằng hình thức trực tuyến. 

Giám đốc quốc gia Hoa hậu Du lịch quốc tế tại Việt Nam cho hay: “Gần 5 năm qua, Hoàng Hương Ly luôn ý thức phát triển hình ảnh bản thân, có nhiều hoạt động đóng góp cho cộng đồng, xã hội cũng như thành tích nổi bật ở lĩnh vực người mẫu. Hiện tại, Ly có hình thể rất đẹp, chiều cao nổi bật và trình diễn chuyên nghiệp. Cộng hưởng tất cả yếu tố, tôi tin Ly đủ bản lĩnh đại diện Việt Nam bước vào một cuộc thi quốc tế và kỳ vọng đại diện Việt Nam sẽ tạo ra nhiều thành tích trong năm nay".

Hoàng Hương Ly sinh năm 1996, quê Gia Lai, tốt nghiệp ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Cô cao 1m75, nặng 54 kg, số đo 3 vòng: 86-60-96 cm. Cô từng thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, lọt Top 5 chung cuộc và đoạt giải phụ Người đẹp có hình thể đẹp nhất. Người đẹp cũng hoạt động với tư cách người mẫu nên có kinh nghiệm chụp ảnh và trình diễn catwalk. Năm 2019, cô nhận giải Đồng trong Lễ trao giải Korean - Vietnam Fashion Festival Awards tại Hàn Quốc.

Miss Tourism International - Hoa hậu Du lịch Quốc tế là cuộc thi thường niên được tổ chức từ năm 1994 tại Malaysia với sự tham gia của khoảng 80 nước. Cuộc thi đề cao vẻ đẹp và sự đa dạng văn hóa, du lịch và di sản trên toàn thế giới. Việt Nam đã có 11 đại diện tham gia cuộc thi qua các năm: á hậu Việt Nam Ngọc Oanh (2002), hoa hậu Vũ Hương Giang (2003), hoa hậu Dương Thùy Linh (2004), Phùng Ngọc Yến (2005), hoa hậu Ngọc Diễm (2008), Phan Hoàng Thu (2013), Nguyễn Diệu Linh (2014) và Trần Thị Giao Linh (2018).

Cẩm Loan

Ảnh:Trần Hoàng Vũ

47 ứng viên xuất sắc dự Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021

47 ứng viên xuất sắc dự Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021

47 ứng viên xuất sắc nhất cho vòng thi bán kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 trong đó có cô gái mang hai dòng máu Việt - Lào.