– Không phải ngôi sao nào cũng có vóc dáng cao to dễ mặc quần áo, nhưng những người nổi tiếng có vóc dáng khá mi nhon như Chi Pu nhưng cô luôn biết cách mix đồ để tôn lên vóc dáng của mình.

{keywords}
Chi Pu được coi là một trong những cô gái ăn mặc đẹp nhất showbiz dù sở hữu vóc dáng mảnh dẻ. Bí quyết của cô là mặc váy ngắn dáng xuông trên đùi và khoác hờ hững một chiếc áo khoác gam màu lạnh để tăng thêm tính thanh thoát cho trang phục. Ngoài ra cô cũng chọn màu trắng cho đôi giầy cao gót thiết kế lạ mắt để tăng chiều cao.

{keywords}
Ở một set đồ khác, Chi Pu mix trang phục hiện đại hơn với áo crop top và quần jeans rách, đi kèm với túi và xăng đan cùng gam màu hồng nude tinh tế. Trông Chi Pu vừa có vẻ hiện đại trẻ trung lại vừa có vẻ quyến rũ toát ra từ hình thể cân đối.

{keywords}
Quỳnh Anh Shyn với trang phục mix and match gồm có ghi lê ngoài màu xám kẻ sọc đồng bộ với quần váy, mix với áo sơ mi màu xám nhạt nên mặc dù có vóc dáng nhỏ nhưng Quỳnh Anh vẫn tôn được dáng người thanh thoát và toát lên vẻ thanh lịch hiếm có.

{keywords}
Có lẽ nhiều khán giả sẽ phải trầm trồ trước bộ trang phục này của Quỳnh Anh. Cô diện áo yếm kẻ sọc và váy màu nude, giầy đen tất trắng kèm mũ nồi khiến liên tưởng tới các thiếu nữ Nhật Bản xinh đẹp.

{keywords}
Phương Ly em gái Phương Linh lại chọn cho mình cách giấu chiều cao 1m55 bằng cách mặc lớp trong rất ngắn và màu đen, tệp màu với phụ kiện là túi và boot bánh mì buộc dây. Cô để tóc dài xõa và khoác áo khoác denim, tạo nên vẻ ngoài bí ẩn mà sành điệu.

{keywords}
Hoàng Thùy Linh vốn nổi tiếng với phong cách sang trọng, nữ tính, ít ai biết vóc dáng của cô cũng khá nhỏ bé thôi. Trong set đồ này, cô chọn cho mình gam màu chủ đạo là màu xanh lơ nhạt. Cô khéo léo khoe vòng eo con kiến bằng cách mặc áo crop top thun bó tay lỡ đầy duyên dáng. Các phụ kiện như bông tai, túi xách và giày cũng là những thiết kế tối giản để tôn lên vẻ ngọc ngà của cô.

{keywords}
Đông Nhi cũng chọn cho mình item chủ đạo là váy dáng rộng với những hoa văn thanh nhã. Đôi giày được thiết kế rất đẹp mắt cũng như màu sắc tuyệt vời của chiếc túi mang lại cho cô vẻ duyên dáng. Cô cũng khéo léo dùng một chiếc vòng ánh kim vàng mang lại chút điểm nhấn ấm áp cho trang phục.

{keywords}
Người yêu tin đồn của Công Phượng, Hòa Minzy rất nhí nhảnh trong bộ trang phục đơn giản mà xinh xắn gồm áo thun in hình hoạt hình, váy đen xòe ngắn và giầy thể thao trắng buộc dây.

{keywords}
Khổng Tú Quỳnh vô cùng quyến rũ trong set đồ lạ lẫm khó định nghĩa. Cô sử dụng nhuần nhuyễn sự hài hòa về màu sắc, chiếc áo khoác đậm chất thời thượng, make up lạ lùng và chiếc váy trắng thú vị. Để tôn chiều cao, Khổng Tú Quỳnh kết hợp thêm đôi giày boot độc đáo.

{keywords}
Fung La mảnh mai, yêu kiều trong sắc đen xám của trang phục hoàn toàn ăn rơ với mái tóc bạch kim đã trở thành thương hiệu. Dù có chiều cao khiêm tốn nhưng cô đã thể hiện gout thẩm mỹ ấn tượng khi chọn cho mình áo hai dây đen và chân váy vạt xéo, điểm nhấn là đôi boot buộc dây.

Hồng Anh