- Jang Mi đã thực hiện bộ ảnh mới tràn ngập không khí Giáng sinh với phong cách trưởng thành, nữ tính. Đây cũng là hình tượng mà nữ ca sĩ muốn hướng đến trong thời gian sắp tới.

{keywords}

Được khán giả biết đến là hot girl bị quay lén trên xe buýt khi đang hát, Bảo Trang (Jang Mi) nhận được nhiều tình cảm của cộng đồng mạng qua các ca khúc bolero như Phượng buồn, Duyên phận...

{keywords}

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, đáng yêu cùng chất giọng mượt mà phù hợp thể loại nhạc bolero, cô gái sinh năm 1996, quê Cà Mau đã làm chao đảo không biết bao chàng trai.

{keywords}

Jang Mi chia sẻ cô yêu Bolero từ nhỏ do bố mẹ thường nghe thể loại này. Hiện, cô sinh sống tại TP.HCM và tham gia lớp học nhạc riêng để theo đuổi niềm đam mê. Bên cạnh đó, cô còn theo học lớp guitar với mong muốn có thêm hiểu biết về lĩnh vực bản thân yêu thích.

{keywords}
Trong năm qua, Jang Mi nhận được nhiều lời mời đi diễn nhưng hạn chế xuất hiện. Thù lao lớn nhất cô từng nhận là 20 triệu đồng cho hai đêm diễn tại một sự kiện. Ngoài ra, cô còn tham gia một số gameshow truyền hình.

{keywords}
Song song với đó, Jang Mi cũng cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng và dần trở nên đa dạng thể loại nhạc hơn chứ không mãi an toàn trong hình tượng “Hot girl Bolero”.

{keywords}
Để khép lại 1 năm đầy thành công của mình, Jang Mi đã thực hiện bộ ảnh Giáng sinh với phong cách trưởng thành, nữ tính.

{keywords}
Đây cũng được xem là món quà mà cô muốn gửi tời người hâm mộ mình.

{keywords}
Không những vậy, trong thời gian sắp tới đây, Jang Mi cũng tiếp tục theo đuổi hình tượng này.

{keywords}
Trong bộ ảnh, Jang Mi hút mắt người xem bởi vẻ đẹp rạng rỡ trên khuôn mặt cùng với đó là vóc dáng cân đôi của mình.

{keywords}
Nói về dự định trong năm tới, Jang Mi cho biết cô sẽ tham gia một bộ phim điện ảnh và liên tục cho ra mắt 3 sản phẩm âm nhạc, được kết hợp cùng với nhà sản xuất Hàn Quốc.

Lưu Hằng