- Ngoài những mẫu quần dáng dài, bạn có thể đổi phong cách với những chiếc quần short mát mẻ và đầy năng động. Với những mẫu quần short nam, bạn cần tìm hiểu về chiều cao của bản thân, màu sắc, hoa văn để phù hợp nhất với bạn.

Người thổi hồn vào thương hiệu thời trang nam ‘gây bão’
5 xu hướng thời trang công sở nam 2017
10 thói quen ăn mặc giúp quý ông khỏe mạnh

Và điều dĩ nhiên là không ai mặc một chiếc quần short đến những nơi trang nghiêm, lịch sự, đòi hỏi sự nghiêm túc như đám cưới, đám tang hay lễ trao giải… Quần short chỉ hợp với những nơi như bãi biển, đi du lịch, hẹn hò cùng bạn bè… Hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây để có sự kết hợp cùng quần short thời trang nam hoàn hảo nhất có thể nhé.

 

Quan tâm đến độ dài của quần short là cần thiết

Độ dài thông thường của quần short là qua đầu gối một chút hoặc trên đầu gối một xíu. Nhưng ngày càng có nhiều những mẫu quần short ngắn hơn bình thường. Bạn cũng nên lựa chọn những mẫu quần phù hợp với mình.

Nếu bạn là người có thân hình hơi thấp và đùi hơi to thì nên chọn chiếc quần short ống côn, có chiều dài đến đầu gối và các gấu quần không nên rộng quá hông và không đụng đến túi hộp. Bạn biết đấy, nếu làm ngược lại điều này thì sẽ không cân đối với bắp chân của bạn, mà mặc quần short quan trọng nhất là có bắp chân.

Nếu như bạn muốn trẻ trung, năng động hơn thì có thể lựa chọn những chiếc quần dài trên gối khoảng 5cm để khoe một phần bắp đùi rắn chắc, khỏe khoắn. Kiểu quần này vừa thoải mái lại vừa thời trang nên bạn có thể mix đồ dễ dàng hơn.

 

Chú ý đến họa tiết

Thông thường, cánh đàn ông rất ngại những họa tiết trên trang phục của họ, kể cả trên đôi tất (vớ). Vì mỗi khi nghĩ đến họa tiết, họ thường nghĩ bản thân kém nam tính và hơi có thiên hướng nữ tính đi.

{keywords}

Thế nhưng, họa tiết hay không họa tiết sẽ không thể chắc chắn nói lên tính cách hay con người bạn. Vì chúng đơn giản chỉ là bạn thích hay không thích mà thôi. Nhưng theo số đông nam giới không ưa sự lòe loẹt rối mắt bởi họa tiết thì một chiếc quần short đơn giản nhất có thể là tốt nhất.

Một số màu thông dụng và đông đảo bạn nam ưu chuộng như xanh, trắng, đen, cà phê sữa, rêu… Bên cạnh đó, xu hướng color block với gam màu nhiệt đới tươi sáng cũng được các nhà thiết kế đưa vào sử dụng cho quần short.

Những họa tiết lobster, vilebrequin rất hợp với những đôi chân rám nắng, còn những màu tối và họa tiết vừa phải sẽ phù hợp với đôi chân trắng.

 

Mặc quần short ở đâu thì phù hợp

Không có một loại quần nào phù hợp với mọi địa điểm và hoàn cảnh, quần short cũng vậy. Bạn có thể mặc một chiếc quần short cho cuối tuần thư giãn bên gia đình, hoặc trong tiệc sinh nhật bạn bè, hội bạn thân… vì chúng khá thoáng và tạo sự thoải mái tốt nhất.

{keywords}

Và một ngày hè nắng nóng thì quần short là một lựa chọn hoàn hảo, chúng ăn khớp với biển và các địa điểm du lịch khác. Nếu bạn không ngại nắng và đen da thì có thể chọn quần short mà không cần suy nghĩ ngần ngại gì nhé.

Một số nơi mà bạn tuyệt đối đừng “ngây thơ” diện quần short đến để nhận sự chú ý và những lời nhận xét không tích cực nhé, nhất là những chiếc quần short màu mè hoa, hoét thì bạn nên độn thổ ngay thôi. Đám tang, đám cưới, lễ trao giải, những nơi uy nghiêm đòi hỏi sự trang trọng, lịch sự, tế nhị.

VNN tổng hợp