Hương Giang khiến khán giả và MC Thái Lan bất ngờ và reo hò phấn khích khi diện váy bó sát khoe hình thể bốc lửa và tự tin trình diễn ca khúc “Hush Hush” cùng màn vũ đạo cực sung.

Lọt vào Top những thí sinh đáng gờm nhất cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế năm 2018, Hương Giang đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ khán giả nước nhà. Tiếp nối những hoạt động tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đang diễn ra ở Thái Lan, sáng 28/2, Hương Giang cùng 27 thí sinh còn lại đã bước vào vòng thi tài năng.  

{keywords}
Hương Giang khoe thế mạnh hình thể bằng chiếc váy bó sát lấp lánh.

Vì đây là vòng thi có ghi hình nên BTC chỉ livestream từ hậu trường các phần giao lưu và thi của 28 thí sinh. Ngay khi xuất hiện, Hương Giang đã gây chú ý khi diện một thiết kế bó sát và lấp lánh của NTK Lưu Ngọc Kim Khanh. MC cùng ekip trong hậu trường đã liên tục thể hiện sự thích thú và bất ngờ khi ngắm nhìn Hương Giang.

Với phần thể hiện xuất sắc, nữ ca sĩ chia sẻ mình đã lọt vào top 15 thí sinh tài năng nhất và chuẩn bị bước vào vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 2/3 tới. 

{keywords}
Hương Giang chăm chỉ tập luyện cho tiết mục trình bày ở phần thi tài năng

Hương Giang quyết định chọn sở trường của mình là hát và nhảy ca khúc "Hush Hush" cùng sự trợ giúp của hai vũ công người Thái Lan. Nữ ca sĩ tiếp tục có một phần thể hiện xuất sắc và gây ấn tượng khi vừa hát, vừa nhảy cực điêu luyện từng động tác. Phía trong hậu trường khi đang livestream, MC và ekip đã liên tục thốt lên "wow", "amazing"... khi xem Hương Giang biểu diễn. Còn bên ngoài sân khấu, khán giả có mặt liên tục reo hò phấn khích cổ vũ cho Hương Giang.

Trước đó, trong phần trả lời phỏng vấn cùng ngôi sao Diana của Thái Lan, Hương Giang đã giao lưu một cách vô cùng thông minh, ấn tượng bằng tiếng Anh vô cùng trôi chảy. Không chỉ khán giả trong nước mà khán giả Quốc tế cũng dành nhiều lời khen ngợi cho phần thể hiện của Hương Giang. 

{keywords}
Hương Giang cùng các thí sinh trước giờ G. Đa số các thí sinh đều chọn trang phục truyền thống khi trình diễn.

 

{keywords}
Hương Giang và đại diện Brazil, đối thủ có thể xem là nặng kí nhất cuộc thi năm nay.

Mặc dù chỉ mới đi được 1/3 chặng đường của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 nhưng Hương Giang đã chứng tỏ được cô chính là ứng viên sáng giá của ngôi vị Hoa hậu. Không chỉ nhan sắc mà còn ở thần thái, sự thông minh, Hương Giang đều khiến khán giả Việt Nam tự hào.

Thảo Vũ

Hương Giang Idol thắng phần thi tài năng tại Hoa hậu Chuyển giới

Hương Giang Idol thắng phần thi tài năng tại Hoa hậu Chuyển giới

Vượt qua 27 thí sinh khác, Hương Giang Idol đã xuất sắc giành giải nhất trong phần thi Tài năng, tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 vào tối ngày 02/03.