{keywords}
Huyền My chọn chiếc váy xuyên thấu đính đá, hở một bên vai khá táo bạo đi dự sự kiện. Bộ cánh sẽ giúp á hậu ghi điểm bởi khoe được vóc dáng gợi cảm, nếu như cô chọn nội y tinh tế hơn.

 

{keywords}
Huyền My đã chọn chiếc quần bảo hộ có màu trắng nổi bật hơn trang phục - điều tối kỵ khi mặc xuyên thấu.

 

{keywords}
Vì chọn nhầm nội y mà chiếc quần bảo hộ lộ rõ mồn một trước ống kính, nhất là khi có đèn flash, khiến phần nhìn tổng thể của nàng á hậu bị phản cảm, kém sang trọng.

 

{keywords}
Đây không phải lần đầu Huyền My mặc xuyên thấu dự sự kiện. Trước đây, cô luôn lọt top sao mặc đẹp nhờ mặc xuyên thấu tinh tế, khéo léo. Vì vậy, có thể hiểu việc Huyền My chọn sai nội y ở sự kiện tối 2/6 là một "tai nạn".

 

{keywords}
Trước đó, loạt sao Việt từng mắc lỗi lộ nội y do mặc xuyên thấu thiếu tinh tế. Ngọc Trinh, sau chiếc váy bị chê gợi dục, đã tiếp tục gây tranh cãi khi mặc chiếc váy xuyên thấu có thể nhìn thấy quần nội y khi dự LHP Cannes ngày thứ hai. 

 

{keywords}
Nội y ren đen nổi bần bật khiến chiếc váy hồng trong suốt của Vân Hugo trở nên kém sang trọng đi nhiều, thậm chí trông như "đấm vào mắt" người nhìn.

 

{keywords}
"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà từng mặc xuyên thấu vô số lần cũng không thoát khỏi tranh cãi với bộ cánh. Nguyên do nằm ở chiếc bralette ren này không hợp với áo dài xuyên thấu cách tân và quần ống rộng. Nếu Hà Tăng chọn mặc yếm có lẽ đã không gây tranh cãi như vậy.

 

{keywords}
Set đồ tưởng như hoàn hảo của Lan Khuê lại trở nên kém duyên vì không lường trước việc lộ miếng dán ngực do đèn flash.

 

{keywords}
Chọn nội y 'lạc quẻ' với áo xuyên thấu, Trà My Idol phải trả giá bằng hình ảnh không đẹp.

 

{keywords}
Trường hợp tương tự chỉ muốn quên đi của Vy Oanh.

Gia Bảo

Hồ Ngọc Hà mặc váy xuyên thấu đá ngang táo bạo

Hồ Ngọc Hà mặc váy xuyên thấu đá ngang táo bạo

 - Nữ ca sĩ khoe trọn body dưới lớp váy mỏng xuyên thấu và có màn xoạc chân đá ngang vô cùng táo bạo.