{keywords}
Hyun Bin mới tham dự tiệc mừng công bộ phim "Hạ cánh nơi anh". Nam diễn viênxuất hiện với áo khoác dáng dài, kết hợp cùng áo cổ lọ trông lịch sự và cuốn hút. 
{keywords}
Đặc biệt với mái tóc vuốt ngược gọn gàng, nam diễn viên hút hồn người hâm mộ bởi đường nét nam tính trên gương mặt.
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Vì sở hữu vẻ điển trai nên Huyn Bin từng là "người tình" của nhiều người đẹp. Năm 2007, anh hẹn hò với người đẹp Hwang Ji Hyun. Tuy nhiên, lúc nào Hyun Bin đã nổi tiếng với bộ phim "Tôi là Kim Sam Soon" vào năm 2005. Trong khi đó, Hwang Ji Hyun chỉ là một nghệ sĩ vô danh.
{keywords}
Lúc này, sự nghiệp của Hyun Bin cũng mới bắt đầu, bị người hâm mộ phản đối, tình cảm của cặp đôi dần phai nhạt, sau đó chia tay vào năm 2011.
{keywords}
Hwang Ji Hyun sinh năm 1983 và từng debut trong một nhóm nhạc nữ nhưng không mấy thành công. Người đẹp tham gia vài bộ phim nhưng không gây ấn tượng với khán giả. Tháng 5/2012, cô chính thức ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Gangkiz – cùng công ty quản lý với T-ara. Vào lúc đó, T-ara đang ở đỉnh cao danh tiếng nên sự ra mắt của Gangkiz nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Từ nó đến nay, người đẹp dường như biến mất khỏi showbiz Hàn.

Năm 2008, Hyun Bin và Song Hye Kyo hợp tác trong bộ phim The World They Live in. Tháng 6 cùng năm, cặp đôi công khai tình cảm sau một thời gian bị đồn hẹn hò. Hyun Bin từng chia sẻ cả hai không thuộc kiểu người dễ dàng rung động nhưng tình yêu của họ phát triển tự nhiên sau những ngày bên nhau trên phim trường. Tuy nhiên sau 2 năm hẹn hò, hai ngôi sao đã ''đường ai nấy đi''. Hyun Bin khiến nhiều người tiếc nuối khi tuyên bố chia tay trước khi lên đường nhập ngũ.

{keywords}
Song Hye Kyo là ngọc nữ nổi tiếng Hàn Quốc khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng độ nổi tiếng khắp Châu Á. Loạt tác phẩm đình đám như: Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc, Hậu duệ mặt trời… đưa danh tiếng Song Hye Kyo vượt khỏi biên giới Hàn Quốc để vươn sang nhiều quốc gia khác.

Nhiều năm lận đận tình duyên, Song Hye Kyo quyết định kết hôn cùng Song Joong Ki – bạn diễn trong phim Hậu duệ mặt trời. Hôn lễ được tổ chức ngày 31/10/2017. Song, cuộc hôn nhân ấy chỉ tồn tại vỏn vẹn 20 tháng rồi tan vỡ khiến khắp châu Á chấn động.

{keywords}
Hiện tại, mỹ nhân 38 tuổi vẫn là một trong những gương mặt đắt giá của làng giải trí Hàn Quốc. Sau khi ly hôn, người đẹp còn nhận được nhiều lời khen ngợi khi sở hữu nhan sắc còn xinh đẹp hơn trước.

 

{keywords}
Đến năm 2016, Hyun Bin công bố tin hẹn hò cùng đàn em kém 8 tuổi Kang So Ra. Chuyện tình của cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ vì Hyun Bin cũng đã đến tuổi lập gia đình. Kang So Ra nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp, thân hình nóng bỏng và khả năng diễn xuất. Cặp đôi khá kín tiếng về chuyện yêu đương và ít khi đề cập đến đối phương. Năm 2017, họ tuyên bố chia tay khiến nhiều fan tiếc nuối.

 

{keywords}
Kang So Ra được coi là biểu tượng giảm cân của Hàn Quốc. Từ một nữ diễn viên mũm mĩm, cô có chế độ ăn kiêng, tập luyện nghiêm ngặt để có hình thể ấn tượng. Kang So Ra luôn là tâm điểm trên thảm đỏ nhờ hình thể chuẩn, trang phục quyến rũ mà không hề phản cảm.

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 2009 nhưng phải đến 2 năm sau đó Kang Sora mới được chú ý nhờ vai diễn trong tác phẩm điện ảnh "Sunny". Với diễn xuất "chắc tay", nữ diễn viên sau đó tiếp tục khẳng định bản thân với nhiều vai diễn phim truyền hình. Những bộ phim tiêu biểu của cô có thể kể đến "Dream High 2", "Ugly Alert", "Doctor Stranger",…Ở tuổi 30, Kang Sora vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, đặc biệt là vóc dáng chuẩn. 

Thời gian gần đây, Hyun Bin liên tục bị tung tin có mối quan hệ vượt lên trên tình bạn với nữ diễn viên xinh đẹp Son Ye Jin. Cả hai bị bắt gặp đang cùng nhau đi siêu thị tại Los Angeles. Thêm vào đó, hai nghệ sĩ còn có tin đồn nắm tay nhau đi dạo trên đường phố hay trong lúc đóng chung bộ phim 'Hạ cánh nơi anh'. Mặc dù vậy phía đại diện của bộ đôi vẫn liên tiếp phủ nhận tin đồn.

 

Son Ye Jin sinh năm 1982, từng được mệnh danh là "tình đầu quốc dân" ở giai đoạn đầu thập niên 2000 và hiện vẫn là một nữ diễn viên hạng A của làng giải trí xứ Hàn. Ở độ tuổi U40, Son Ye Jin vẫn được coi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí.

{keywords}

Thời gian gần đây, tên tuổi của Son Ye Jin một lần nữa trở nên hot hơn với thành công của bộ phim truyền hình Hạ cánh nơi anh. Khán giả cũng đặc biệt ngưỡng mộ nhan sắc trẻ trung dù đã bước sang tuổi U40 của "tình đầu quốc dân" xứ kim chi.

 

 

{keywords}
Ngoài việc là một ngôi sao tài năng và nổi tiếng, Son Ye Jin còn là một biểu tượng về sắc đẹp. Ở tuổi 38 nhưng nữ diễn viên vẫn luôn có tên trong danh sách những ngôi sao đẹp nhất Hàn Quốc với làn da căng mịn, đôi mắt “biết nói” và gương mặt không tì vết.  Hiện tại, dù đã bước sang tuổi 38, Son Ye Jin vẫn chưa một lần công khai bạn trai và vẫn là một cô nàng độc thân quyến rũ.

T.K

Lộ thêm bằng chứng, bộ đôi 'Hạ cánh nơi anh' vẫn phủ nhận hẹn hò

Lộ thêm bằng chứng, bộ đôi 'Hạ cánh nơi anh' vẫn phủ nhận hẹn hò

Mặc dù liên tiếp lộ bằng chứng có tình cảm trên mức đồng nghiệp nhưng cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn bác bỏ thông tin hẹn hò.