- Không nằm ngoài dự đoán, Kendall Jenner là siêu mẫu đứng đầu danh sách do tạp chí Forbes công bố. Theo sát cô là Karlie Kloss, Gigi Hadid, Cara Delevingne.

Người mẫu bạch biến gây sốt Victoria's Secret bị tố vô ơn với Tyra Banks

Khoảnh khắc sexy của thiên thần nội y vừa chia tay Victoria's Secret

{keywords}
Không nằm ngoài dự đoán, đứng đầu bảng xếp hạng năm nay là siêu mẫu Kendall Jenner. Thu nhập của cô tính từ 1/6/2017 đến 1/6/2018, chưa trừ thuế và các khoản chi phí khác là 22,5 triệu USD (525 tỷ). Số tiền cô nàng thu được là từ hãng mỹ phẩm của riêng mình và những hợp đồng quảng cáo mỹ phẩm, trang sức.
{keywords}
Nàng siêu mẫu Mỹ Karlie Kloss xếp vị trí thứ 2 với số tiền 13 triệu USD (303 tỷ). Tuy đã là cựu thiên thần Victoria's Secret, cô vẫn là gương mặt mẫu đắt giá của những hợp đồng quảng cáo khổng lồ.

 

{keywords}
Chrissy Teigen đứng thứ 3 danh sách với thu nhập 11,5 triệu USD (268 tỷ). Ngoài việc làm người mẫu, cô còn kinh doanh, viết sách nấu ăn và làm người dẫn chương trình.
{keywords}
Đồng hạng 3 trong danh sách với Chrissy Teigen là người đẹp Anh Rosie Huntington-Whiteley. Phần lớn thu nhập của cô là số tiền được chia từ việc kinh doanh nội y, nước hoa, mỹ phẩm. Cô cũng có trang web làm đẹp riêng để phục vụ kinh doanh và chia sẻ bí quyết với những phụ nữ khác.
{keywords}
Nàng siêu mẫu người Anh Cara Delevingne xếp thứ 5 với thu nhập 10 triệu USD (233 tỷ). Cô kiếm bộn tiền từ việc đóng quảng cáo. Ngoài ra cô cũng là một diễn viên ăn khách và có thu nhập cao từ việc đóng phim.

 

{keywords}
Siêu mẫu Brazil Gisele Bundchen xếp đồng hạng 5 cùng Cara Delevingne.
{keywords}
Thu nhập 9,5 triệu USD (222 tỷ) giúp siêu mẫu Gigi Hadid xếp thứ 7 trong danh sách. Cô nàng là một trong những gương mặt sáng giá của Victoria's Secret và được nhiều nhãn hàng đắt giá "chọn mặt gửi vàng".

 

{keywords}
Siêu mẫu 22 tuổi Bella Hadid xếp đồng hạng số 8 với Joan Smalls khi kiếm được 8,5 triệu USD (198 tỷ). Cô là siêu mẫu trẻ nhất danh sách và là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hiệu sáng giá thế giới.
{keywords}
Ngôi sao người Puerto Rico Joan Smalls đứng ở vị trí số 8 cùng với Bella Hadid nhờ nhiều show diễn, quay quảng cáo cho các nhãn hàng nổi tiếng.
{keywords}
Siêu mẫu Hà Lan Doutzen Kroes đứng ở vị trí số 10 với thu nhập 8 triệu USD (187 tỷ).

Băng Tâm

Hậu trường nóng hơn bao giờ hết của show nội y Victoria's Secret 2018

Hậu trường nóng hơn bao giờ hết của show nội y Victoria's Secret 2018

Show thời trang nội y đình đám nhất năm nay có hơn 60 người mẫu tham gia trình diễn, trong đó có bộ ba siêu mẫu 9X Kendall Jenner, Gigi và Bella Hadid. 

Dàn chân dài gợi cảm đốt cháy sàn diễn Victoria's Secret 2018

Dàn chân dài gợi cảm đốt cháy sàn diễn Victoria's Secret 2018

Kendall Jenner, Bella Hadid, Gigi Hadid, Sara Sampaio...là những cái tên không gây ngạc nhiên khi tham dự buổi trình diễn của hãng nội y Victoria's Secret năm 2018 ngày 8/11 tại New York, Mỹ.