Hoa hậu Việt Nam 1998 Ngọc Khánh vừa chia sẻ khoảnh khắc cùng ông xã Attila Woodward thu hoạch vườn nho sai trĩu quả. Đây là nông trại của bố chồng cô mua từ nhiều năm trước. Do có kinh nghiệm quản lý kinh doanh, ông xã Ngọc Khánh được giao điều hành từ năm 2012. 

{keywords}
Ngọc Khánh và ông xã hài lòng với cuộc sống nông dân. 

Khu vườn rộng lớn với diện tích hàng nghìn mét vuông, nằm ở thành phố Charlottesville, bang Virginia (Mỹ). Các giống nho được chọn trồng đều to, đủ tiêu chuẩn để sản xuất rượu vang. Ngọc Khánh phải thuê số lượng nhân công khá nhiều để chăm sóc và thu hoạch mỗi khi tới mùa vụ. 

Vợ chồng cựu hoa hậu kết hợp kỹ thuật máy móc và thủ công để quản lý nông trai. Ngọc Khánh lo khâu tổ chức sự kiện, lựa chọn mặt hàng để bán trong phòng thử rượu. Các chai rượu vang sản xuất từ nho của gia đình cô từng đạt nhiều giải thưởng về mùi vị, chất lượng sản phẩm...

Vốn yêu thiên nhiên, Ngọc Khánh xem đây là không gian để cô vừa làm việc, vừa tận hưởng cuộc sống. Mỗi sáng, cô đạp xe thể dục vòng quanh khu vườn. Ngoài nho, cô cũng trồng thêm một số loại cây như mâm xôi, dâu, táo, các loại rau củ quả, hay nuôi mật ong... Số nông sản thu hoạch được nàng hậu dùng trữ trong gia đình hoặc biếu tặng hàng xóm, bạn bè. 

Dịp cuối tuần hay ngày lễ, gia đình Ngọc Khánh tổ chức các bữa tiệc ngoài trời, mời một số bạn bè, người thân đến dự. Mọi người đều tỏ ra mê mẩn trước không gian sống bình yên, thơ mộng của đôi vợ chồng. 

Ngọc Khánh và chồng kết hôn từ năm 2010 sau khi cô rời Việt Nam sang Mỹ du học. Nàng hậu bày tỏ thích cuộc sống như hiện tại: không showbiz ồn ào và gần gũi với thiên nhiên. Cả cô và chồng có cùng đam mê du lịch. Mỗi năm, họ tổ chức các chuyến đi khắp nước Mỹ, về thăm quê nhà bố mẹ ở Tây Ban Nha và Việt Nam. 

{keywords}
Hoa hậu Ngọc Khánh hạnh phúc bên ông xã sau 10 năm bên nhau. 

Ở tuổi 45, Ngọc Khánh được nhận xét trẻ trung, rạng rỡ. Người đẹp thường để mặt mộc, ít khi trang điểm hay ăn diện nhưng vẫn thu hút. Cô thường xuyên chia sẻ ảnh sinh hoạt đời thường và giao lưu, trò chuyện cùng bạn bè trên facebook.

Ngọc Khánh sinh năm 1976 trong một gia đình nghệ thuật với cha là đạo diễn Nguyễn Đỗ Ngọc, mẹ là nghệ sĩ kèn Lê Thị Thắng. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1998 khi đang là sinh viên Đại học Luật. Ngọc Khánh được nhận xét là một trong những Hoa hậu có sắc vóc nổi bật của lịch sử cuộc thi với chiều cao 1,72 m, số đo 87-64-92 cm.

Hoa hậu Ngọc Khánh tâm sự với khán giả:

Thúy Ngọc

Tuổi 45, Hoa hậu Ngọc Khánh hạnh phúc khi được chồng Tây cưng chiều

Tuổi 45, Hoa hậu Ngọc Khánh hạnh phúc khi được chồng Tây cưng chiều

Hoa hậu Ngọc Khánh kín tiếng sau khi rời showbiz sang Mỹ định cư. Cô hài lòng với cuộc sống bình dị, được ông xã ngoại quốc hết mực yêu thương.