- Là đương kim Hoa hậu Hoàn cầu (Miss Globe 2017) nhưng Khánh Ngân lại không được trao vương miện trong đêm chung kết Miss Globe 2018. 

Đạo diễn Quang Huy xác nhận ly hôn với Phạm Quỳnh Anh

'Quỳnh búp bê' tập 19: Quá khứ làm gái của Quỳnh có nguy cơ bại lộ

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 73: Hồng Vân khóc nức nở khi Trung Dũng quyết định ly hôn

Hình ảnh khác lạ của Hoa hậu Hoàn cầu Khánh Ngân

Khánh Ngân trao giải "hụt" trong đêm chung kết Miss Globe 2018:

Rạng sáng 22/10, chung kết Miss Globe 2018 (Hoa hậu Hoàn cầu 2018) chính thức diễn ra tại Cộng hòa Albania. Á hậu 1 Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 - Huỳnh Yến Nhi là đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay. Kết quả chung cuộc, thí sinh đến từ Trung Quốc đăng quang ngôi vị cao nhất. Yến Nhi dừng chân tại Top 15.

{keywords}
Hoa hậu Hoàn cầu 2017 Khánh Ngân và đại diện của Việt Nam tại cuộc thi năm nay - Yến Nhi.

Theo kịch bản, Hoa hậu Hoàn cầu 2017 Khánh Ngân sẽ lên sân khấu công bố kết quả và trao lại vương miện cho tân Hoa hậu. Tuy nhiên, một sự cố hy hữu đã xảy ra trên sân khấu cuộc thi.

Theo đó, khi Khánh Ngân vừa đọc tên người chiến thắng, nhân viên sân khấu đã mang vương miện, sash và trao luôn cho tân Hoa hậu, khiến khán giả cũng như khách mời có mặt tại đây cảm thấy khó hiểu.

{keywords}
Khánh Ngân lên sân khấu công bố người chiến thắng.

Chia sẻ về sự cố này, Khánh Ngân cho biết cô được BTC Hoa hậu Hoàn cầu mời sang để trao giải cho tân Hoa hậu. Trong đêm chung kết, người đẹp đã có mặt ở dưới khán đài, dõi theo phần thi của các thí sinh. Khi công bố người chiến thắng, cô chưa kịp bước lên trao vương miện thì nhân viên sân khấu đã "quên" và làm luôn nhiệm vụ này. Khánh Ngân khá hụt hẫng và đứng hình vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Miss Globe 2017 tiết lộ người đại diện của tân Hoa hậu đến từ Trung Quốc cũng rất bức xúc trước sự việc này, do thí sinh của mình không có được một lễ đăng quang trang trọng đúng nghĩa.

{keywords}
Khánh Ngân cảm thấy hụt hẫng vì không được trao lại vương miện cho tân Hoa hậu.

Khánh Ngân cũng cho biết thêm, ngay khi cuộc thi khép lại, phía BTC đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi và mong cô thông cảm cho sự nhầm lẫn của nhân viên sân khấu.

Sau đêm chung kết, Khánh Ngân dành thời gian cho việc thăm lại đất nước Albania - nơi có rất nhiều kỷ niệm với cô trước khi lên đường về Việt Nam.

Năm nay, Miss Globe 2018 kỷ niệm 45 năm thành lập cuộc thi. Đây là cuộc thi nằm trong top 8 các cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới. Việt Nam. Năm 2017, Đỗ Trần Khánh Ngân là đại diện Việt Nam đầu tiên giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này, đồng thời cũng đã ghi vào lịch sử các cuộc thi nhan sắc Việt khi là người đầu tiên giành vương miện Hoa hậu tại một cuộc thi sắc đẹp thế giới. 

Lưu Hằng

Đường cong quá nóng bỏng của Khánh Ngân

Đường cong quá nóng bỏng của Khánh Ngân

Khánh Ngân từng là học trò cưng của Hoa hậu Phạm Hương tại The Face, cô đã thay đổi nhan sắc rất nhiều cho tới khi đăng quang Hoa hậu hoàn cầu 2017

Hành trình đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu của Khánh Ngân

Hành trình đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu của Khánh Ngân

Kiều nữ The Face Khánh Ngân âm thầm tham dự Miss Globe và đã kiêu hãnh toả sáng ở các phần thi, giành vương miện Hoa hậu hoàn cầu 2017.

Khánh Ngân đăng quang Miss Globe 2017

Khánh Ngân đăng quang Miss Globe 2017

Khánh Ngân đã xuất sắc đăng quang danh hiệu cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn cầu - Miss Globe 2017.