{keywords}
 

{keywords}{keywords}{keywords}

Sau các hoạt động bên lề như thử trang phục mở màn, quay clip, chụp ảnh quảng bá… Khánh Vân và các thí sinh bước vào ngày tập luyện thứ 2 để chuẩn bị cho các đêm thi quan trọng.

{keywords}
Khánh Vân thanh lịch trong một thiết kế đơn giản màu xanh lá bên ngoài khu vực khách sạn.
{keywords}
Khánh Vân trong một trang phục khác trẻ trung và tươi mát, thoải mái.

 

{keywords}
Cùng ngày, trang fanpage của Nguyễn Trần Khánh Vân đạt 1 triệu lượt theo dõi. Khi biết được thông tin này từ ê kíp của mình, nàng hậu chia sẻ: “Đó là tình cảm vô cùng lớn mà khán giả đã yêu thương, dành cho Vân. Vân không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn. Vân sẽ cố gắng hết sức mình tại Miss Universe, không chỉ vì Vân mà còn vì tất cả mọi người”. 

 

{keywords}
Trước thềm chung kết, Khánh Vân và ê-kíp đã hé lộ bộ ảnh trong trang phục dạ hội được cô thực hiện tại Việt Nam. Mỗi bộ trang phục đều mang ý nghĩa, quảng bá nét đẹp văn hóa Việt Nam. Bộ dạ hội đầu tiên lấy cảm hứng từ ruộng lúa – hình ảnh quen thuộc với người dân Việt Nam. Nhà thiết kế đính kết các hoạ tiết mô phỏng theo hình dáng cây lúa, ôm trọn đường cong cơ thể người mặc. Thiết kế sử dụng đường cắt xẻ vùng hông và để lộ đôi chân thon dài của Hoa hậu Khánh Vân. 

 

{keywords}
Thiết kế tone màu đen, tạo vẻ trang trọng, quý phái có chút huyền bí cho Khánh Vân. Kiểu dáng cổ điển, với tay áo dài và phần cổ cao nhưng được cắt xẻ phần tà váy, mang tinh thần giao thoa giữa cổ điển và hiện đại. Màu đen là gam màu ít được sử dụng cho váy dạ hội tại các phần thi nhưng sẽ là điểm nhấn thú vị cho Khánh Vân nếu cô diện thiết kế này cho các hoạt động hoặc phần thi quan trọng tại Miss Universe. 
{keywords}
Thiết kế tiếp theo có màu xanh lá, form dáng cúp ngực khoe vai trần gợi cảm của Hoa hậu Khánh Vân. Trang phục được lấy hình tượng từ cánh đồng cói ở Vĩnh Long. Đây tiếp tục là một bộ dạ hội giúp Hoa hậu Khánh Vân khoe được đôi chân thon dài. 
{keywords}
Bộ trang phục thứ 3 là đầm đá cổ chữ V màu tím, ôm sát cơ thể,  kết hợp hoạ tiết tua rua đá phủ xuống phần chân váy. Với thiết kế này, Hoa hậu Khánh Vân có thể khoe trọn đường cong cơ thể, tạo sự quyến rũ cho mỗi bước đi. 
{keywords}
Sau khi chuyên trang thông tin về sắc đẹp Sash Factor đưa tin Thuzar Wint Lwin - Hoa hậu Myanmar đang thi đấu tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020 bị thất lạc hành lý và phải kêu gọi sự hỗ trợ, cô được sự hỗ trợ của ban tổ chức. Đồ của cô mặc là của nhà tài trợ trang phục của cuộc thi - Sherri Hill.
{keywords}
Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ 2020 đã công bố 8 giám khảo của đêm chung kết. Toàn bộ 8 giám khảo đều là nữ, trong đó có 2 cựu Hoa hậu Hoàn vũ là Brook Lee (1997) và Zuleyka Rivera (2006).

Hình ảnh của các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ 2020 trong ngày thi thứ 5. Các cô gái đều rất năng động và tự do thể hiện hình ảnh của bản thân dù lịch trình không cho phép được di chuyển ra ngoài nhiều ngoài khu vực khách sạn.

{keywords}
Hoa hậu Indonesia - Aya Maulida khoe một thiết kế lạ mắt với kết hợp với quần bò bên ngoài. Dạng thiết kế này chưa quen mắt với nhiều người nên gây chú ý. Ở Việt Nam, H'Hen Niê cũng đã từng diện một thiết kế tương tự khi xuất hiện ở sân bay.
{keywords}
Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - Demi-Leigh Nel-Peters đăng tải hình ảnh ở sân bay để chuẩn bị tới Miami. Cô đảm nhiệm vai trò chuyên gia sắc đẹp trong đêm chung kết và sẽ lên sóng trực tiếp cùng Paulina Vega - Hoa hậu Hoàn vũ 2014.

 

{keywords}
Các thí sinh trong các trang phục dạ hội sặc sỡ.

Các người đẹp được tham gia các hoạt động và ăn uống cùng nhau. Hiện tất cả các thí sinh đang vừa hoạt động và tổng duyệt cho đêm bán kết và chung kết sắp tới.

Thanh Lan - HM

Khánh Vân diện đầm xẻ cao, được dự đoán lọt Top 12 Miss Universe

Khánh Vân diện đầm xẻ cao, được dự đoán lọt Top 12 Miss Universe

Đại diện Việt Nam ở Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - Nguyễn Trần Khánh Vân được chuyên trang sắc đẹp Missosology xếp vị trí 12 trong nhóm thí sinh có khả năng lọt top 21 trong cuộc thi đang diễn ra tại Mỹ.