Khánh Vân trình diễn trang phục dân tộc:

Ngày 14/5, đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân trải qua 2 phần thi quan trọng là đêm thi trang phục dân tộc và phỏng vấn kín với ban giám khảo, trước khi bước vào đêm thi bán kết và chung kết của Miss Universe vài ngày sắp tới.

Miss Universe 2020, phần phỏng vấn kín là một cuộc gặp gỡ rất quan trọng của thí sinh và các giám khảo. Đây là cơ hội để thí sinh thể hiện mình rõ nét với các giám khảo, nhưng cũng là dịp để giám khảo nắm rõ nhất về thí sinh các nước cùng những câu chuyện liên quan và tìm hiểu thêm về thí sinh.

Khánh Vân tiết lộ cô là người thi cuối cùng của vòng phỏng vấn kín. Thông thường, hai thí sinh cùng vào một lúc và sẽ ngồi riêng ở hai khu cách xa nhau để không nghe thấy nội dung, nhưng năm nay Việt Nam thi cuối cùng nên vòng phỏng vấn chỉ có một mình đại diện Việt Nam. 

{keywords}
Khánh Vân mặc trang phục do các em bé của nhà OBV vẽ tặng.

Khánh Vân nhận được câu hỏi đầu tiên: "Bạn làm gì đầu tiên khi tới Miami?". Cô trả lời thật thà: “Điều đầu tiên em làm khi tới Mỹ là mua vé số”. Câu trả lời này đã khiến các giám khảo bật cười trước sự thành thật và khá hài hước của đại diện Việt Nam.

Khi tham gia cuộc phỏng vấn với ban giám khảo, Khánh Vân chọn bộ trang phục đặc biệt được vẽ bởi những đứa trẻ của gia đình OBV (One Body Village). Trang phục khiến các giám khảo bất ngờ và chú ý. Khi được hỏi về ý nghĩa và câu chuyện bộ trang phục, Khánh Vân đã chia sẻ về dự án OBV và câu chuyện về các em bé ở nhà OBV từng bị xâm hại tình dục. Cô tiết lộ các em chính là người đã vẽ lên hoạt tiết trên bộ trang phục. Dự án của Khánh Vân nhận được sự cảm thông của các giám khảo.

Khánh Vân chia sẻ thêm, đêm bán kết sắp tới sẽ có phần thi bikini và trang phục dạ hội. Cô hạnh phúc vì đi đến bất cứ đâu, khán giả đều gọi lớn “Việt Nam” tiếp thêm cho cô động lực thi đấu.

Chia sẻ về phần thi trang phục dân tộc vừa trải qua, Khánh Vân cho biết gặp nhiều khó khăn vì trang phục mang từ Việt Nam qua bị gãy, tốn nhiều thời gian để dán keo, chỉnh và sơn lại. Cô bị áp lực khi ra sân khấu phải làm sao thao tác cho nhanh, tay phải giữ hai cái kén vì trang phục không có mắc gài, khi bung kén phải làm sao cho áo dài tung ra đẹp nhất. Tuy vậy, mặc chiếc áo dài, cô thấy rất tự hào và hạnh phúc, có thêm nhiều năng lượng để bình tĩnh trình diễn.

{keywords}
Khánh Vân trình diễn trang phục dân tộc.

Trước đó, khi mở hộp trang phục để lắp ghép trước khi thi, Khánh Vân gọi điện về cho công ty. Hơn 6h tối, thời gian còn rất ngắn nhưng Khánh Vân chưa làm tóc và make up xong nên có chút lo lắng. Nghĩ đến công sức mọi người tâm huyết dành cho mình, Khánh Vân đã cố gắng lắp ghép trang phục và tự tin trình diễn bằng hết khả năng sau đó.

Khánh Vân cho hay hoa hậu Malaysia rất căng thẳng vì tiết mục trình diễn không trọn vẹn do trang phục rất lớn và nặng. Bạn cùng phòng của Khánh Vân đã mất 3 phút loay hoay trên sân khấu mới hoàn thành phần thi của mình.

Diệp Toàn

Khánh Vân sẵn sàng bùng nổ ở bán kết Miss Universe 2020

Khánh Vân sẵn sàng bùng nổ ở bán kết Miss Universe 2020

Khánh Vân cùng hơn 70 thí sinh sẽ cùng nhau bùng nổ trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2020 nhằm mục tiêu sẽ lọt vào top 21 của cuộc thi năm nay.

Trang phục dân tộc của Khánh Vân gây ấn tượng ở Miss Universe 2020

Trang phục dân tộc của Khánh Vân gây ấn tượng ở Miss Universe 2020

7h sáng 14/5, đại diện Việt Nam - Khánh Vân cùng hơn 70 thí sinh đến từ nhiều quốc gia đã bước vào đêm thi quan trọng Trang phục dân tộc của Miss Universe 2020.