{keywords}
Trong loạt thiết kế áo dài mà Khánh Vân diện, đáng chú ý là họa tiết hoa được thêu nổi trên nền vải ren mỏng. 
{keywords}
Cùng với việc nắm bắt số đo qua những lần hợp tác trước đó, NTK Minh Châu tạo ra những bộ trang phục vừa tôn lên đường nét quyến rũ cho người mặc nhưng lại rất kín đáo và hiện đại. 
{keywords}
Vốn là người đẹp được biết đến bởi các danh hiệu liên quan đến áo dài như Duyên dáng áo dài nữ sinh Việt Nam, Người đẹp áo dài trong hai lần “chinh chiến" tại Hoa hậu Hoàn vũ, Khánh Vân chứng tỏ sự nổi bật của mình khi diện thiết kế truyền thống của dân tộc.
{keywords}
Khánh Vân tâm sự bản thân cô là người rất yêu áo dài. Cô cho biết mình rất có duyên với tà áo dài vì từng giành đgiải Hoa khôi Áo dài năm 2013, giải "Người đẹp Áo dài" tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và xuất sắc nhất là cú đúp của danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cùng giải "Người đẹp áo dài". 
{keywords}
Có lẽ chính vì thế mà cơ duyên giữa Khánh Vân cùng tà áo dài đã có sự gắn kết nên khi diện lên mình chiếc áo dài người đẹp sinh năm 1995 luôn cảm thấy tự tin và thần thái cũng vô cùng rạng ngời.
{keywords}
Trong bộ ảnh, nhà thiết kế Minh Châu tận dụng những kiểu dáng áo dài truyền thống kết hợp với xu hướng thời trang hiện đại để tạo nên những thiết kế tiệm cận với xu hướng thời trang hiện đại.
{keywords}
Họa tiết nổi được sắp xếp một cách tinh tế, giúp người mặc trở nên nổi bật hơn khi di chuyển.
{keywords}
Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân từng có cơ hội hợp tác với NTK Minh Châu trong nhiều dự án.
{keywords}
 Đối với Minh Châu, anh nhìn thấy ở Khánh Vân là một cô gái có thần thái, tiềm năng và chính anh cũng là người động viên đàn em tự tin thử sức tại đấu trường nhan sắc lớn này một lần nữa.
{keywords}
 Thậm chí, Minh Châu cho biết khi theo dõi hành trình của Khánh Vân tại Miss Universe Vietnam, anh đã nghĩ rằng cô sẽ giành chiến thắng.
{keywords}
Hoa hậu Khánh Vân tung bộ ảnh áo dài trước khi đăng quang
{keywords}
Nụ cười toả nắng của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2020.
{keywords}
Dù thiết kế xếp nhiều lớp cườm nhưng vẫn tôn lên vòng eo con kiến của nàng hậu.
{keywords}
Thần thái hút hồn của Khánh Vân.

Ngân An

Bố mẹ hoa hậu Khánh Vân hào hứng nhảy điệu 'Ghen Cô Vy'

Bố mẹ hoa hậu Khánh Vân hào hứng nhảy điệu 'Ghen Cô Vy'

 - Cư dân mạng thích thú khi cả ba và mẹ của Hoa hậu Khánh Vân cùng con gái nhảy theo điệu nhạc.