Trải qua hành trình bay gần nửa vòng Trái Đất và quá cảnh tại Thổ Nhĩ Kỳ suốt 18 tiếng nhưng Kiều Loan không hề lộ vẻ mệt mỏi.

Trong đêm chung kết được diễn ra vào ngày 26/10 vừa qua, đại diện Việt Nam đã dừng chân tại top 10. Mặc dù không đạt đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay nhưng bằng sự nỗ lực của mình, Kiều Loan đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của khán giả.

{keywords}
Á hậu Kiều Loan xuất hiện tươi tắn tại sân bay.

Người hâm mộ của Kiều Loan còn bất ngờ chuẩn bị cho cô món quà đặc biệt. Đó chính là chiếc vương miện giành riêng cho người đẹp xứ Quảng. Ngay khi được tặng vương miện, Kiều Loan đã bật khóc xúc động và không ngớt lời cảm ơn những tình cảm từ những người ủng hộ cô.

Trong livestream trên fanpage của mình, cô còn chia sẻ rằng vương miện Miss Grand International chỉ có giá trị trong vòng 1 năm còn vương miện mà fan dành tặng cho cô thì mang giá trị vĩnh cửu.

{keywords}
Đại diện của Việt Nam tại Miss Grand International 2019 xúc động khi được người hâm mộ tặng vương miện.

Về Việt Nam và gặp lại người thân, Kiều Loan chia sẻ: “Loan rất vui vì lại được đứng trên mảnh đất quê hương của mình với cảm xúc đầy tự hào như lúc này. Mặc dù không thể mang giải thưởng cao nhất về cho đất nước nhưng Loan vẫn cảm ơn tất cả mọi người đã luôn quan tâm và theo dõi Loan trong suốt thời gian qua”.

Bên cạnh đó, Kiều Loan cũng bật mí thời gian sắp tới cô sẽ tham gia showbiz thường xuyên với những dự án mới.

{keywords}
Kiều Loan hạnh phúc trong vòng tay của gia đình.

Gia đình của Kiều Loan đã bay từ quê nhà vào TP.HCM để chào mừng con gái ngày trở về. Biết tin con gái đi thi sút tận 3kg, mẹ Kiều Loan chia sẻ: “Hai mươi ngày vừa qua Loan đi nước ngoài đối với gia đình tôi là một quãng thời gian rất dài. Ngày mà tôi biết tin Loan phải tập luyện cường độ cao cho đêm thi chung kết và sụt nhiều ký, tôi rất lo lắng cho con gái của mình".

Mời xem clip tự tạo của bài viết

Minh Tân

Kiều Loan: Từ người đẹp bị khán giả chê bai đến Top 10 HH Hòa bình 2019

Kiều Loan: Từ người đẹp bị khán giả chê bai đến Top 10 HH Hòa bình 2019

 - Bằng những nỗ lực của mình, Kiều Loan đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả quê nhà. Và Top Miss Grand International 2019 là thành tích hoàn toàn xứng đáng với đại diện của Việt Nam.