– Ngôi sao truyền hình thực tế gây chú ý khi mặc một bộ bikini khoe thân hình quyến rũ trong lúc đang cưỡi voi trong chuyến đi gần đây của cô đến Bali.

'Ông trùm' Hong Kong bị chửi rủa thậm tệ vì từng cưỡng hiếp Lam Khiết Anh

'Không có chuyện Phương Khánh đăng quang Miss Earth nhờ mua giải'

Cái giá phải trả của Phan Như Thảo khi sinh con cho chồng đại gia hơn 25 tuổi

{keywords}
Tờ Daily Mail của Anh đưa tin, ngôi sao Kim Kardashian mới đây vừa có chuyến du lịch cùng gia đình của mình ở hòn đảo Bali (Indonesia). Sau buổi chụp hình ngoài bãi biển, cô và mọi người quyết định đến một trong những địa điểm sở thú nổi tiếng tại đây để tham quan.

 

{keywords}
Đáng lưu ý, thay vì diện trang phục bình thường, người đẹp 38 tuổi lại mặc nguyên bộ Bikini màu nude khoe làn da rám nắng khỏe khoắn cùng chiếc sarong trước sự bất ngờ của nhiều người.

 

{keywords}
Xuất hiện bên cạnh cô còn có hai người con Saint và North 5 tuổi. Theo chia sẻ của người đăng tải những bức ảnh, cả hai trái ngược với mẹ khi không mấy hào hứng với những chú voi.

 

{keywords}
Bên cạnh Kim Kardashian và hai con, chuyến đi còn có cả gia đình gồm mẹ và các chị em gái của cô. Giống như Kim, cô chị cả Kourtney Kardashian cũng diện bikini gợi cảm cưỡi voi.

 

{keywords}
Tuy nhiên, hình ảnh của Kim và gia đình được đăng tải sau đó khiến cô nhận lấy nhiều gạch đá từ cộng đồng mạng. Nhiều người chỉ ra rằng sở thú là nơi đối tượng trẻ em thường lui tới, việc gia đình Kim mặc bikini thản nhiên cười đùa, đi lại là hoàn toàn không phù hợp.

 

{keywords}
Bên cạnh đó, hành động cưỡi voi của Kim cũng bị phó Giám đốc hội bảo vệ động vật Peta - Rachel Mathews kịch liệt phản đối. “Du khách thường xuyên leo lên lưng voi mà không biết chúng phải chịu đựng thế nào. Đặc biệt với những voi con, thể trạng và tinh thần chưa ổn định, việc ngồi lên lưng chúng là rất nguy hiểm. Tôi tha thiết kêu gọi các cơ quan bảo vệ động vật trên khắp thế giới nghiêm cấm hành vi này”, bà nói.

Tuấn Chiêu

Chị em nhà Kim Kardashian hóa thiên thần nội y nóng bỏng

Chị em nhà Kim Kardashian hóa thiên thần nội y nóng bỏng

5 chị em gái nhà Kim Kardashian đã chọn cho mình trang phục của những thiên thần Victoria's Secret để dự tiệc Halloween năm nay.

Kim Kardashian luôn xấu hổ về vụ lộ clip sex trong quá khứ

Kim Kardashian luôn xấu hổ về vụ lộ clip sex trong quá khứ

Dù chính scandal tai tiếng đã đưa cô Kim 'siêu vòng 3' trở nên nổi tiếng, tuy nhiên người đẹp tiết lộ luôn xấu hổ khi bị nhắc đến.

Kim Kardashian diện đầm hở táo bạo đến sự kiện thời trang

Kim Kardashian diện đầm hở táo bạo đến sự kiện thời trang

Có mặt trong một sự kiện thời trang tại New York vào tối 9/10, Kim Kardashian diện một bộ đầm trắng hở lưng có thể khoe trọn 3 vòng sexy.