{keywords}

Trong những ngày cuối cùng của năm Kỷ Hợi, Kim Tuyến tạm gác công việc để dành thời gian bên mẹ của mình. Nữ diễn viên đã cùng mẹ dạo phố, tận hưởng không khí rộn ràng của dịp Tết đang cận kề. 

{keywords}
Kim Tuyến chia sẻ đã lâu lắm rồi cô mới có cơ hội cùng mẹ đi sắm Tết như vậy. "Trước đây khi kinh tế chưa ổn định lại là người tham công tiếc việc, tôi vẫn thường tất bật với công việc đến tận những ngày cuối năm. Khi mọi người đã thưa dần trên những con phố và trở về quây quần bên mâm cơm gia đình, tôi mới được về nhà", cô tâm sự.
{keywords}
Mẹ của Kim Tuyến đã bước sang tuổi 62 nhưng nhưng trẻ trung, sang trọng. Kim Tuyến cũng vô cùng bất ngờ và hai hước cho biết ra đường sợ bị nhầm là hai chị em.
{keywords}
Hai mẹ con nữ diễn viên cùng nhau tận hưởng những ngày cuối năm bằng việc ngồi trên xích lô ngắm nhìn phố phường hay dạo bước bên những địa danh nổi tiếng của Sài Gòn như chợ Bến Thành, bưu điện thành phố...
{keywords}
“Tôi dành nhiều tình cảm cho mẹ hơn ba. Bởi tuổi thơ của tôi chứng kiến mẹ mỗi sáng phải thức dậy từ rất sớm để đi làm, đến trưa mới về lại vào bếp nấu cơm. Khi không có giúp việc, mẹ lại tự tay dọn nhà. Nhà đông anh chị em nhưng mẹ chưa một lần để đứa nào chậm tiền học hay thiếu thốn cả. Để nuôi nấng các anh em lên người, mẹ đã hy sinh rất nhiều. Khi mình đi làm, có tiền dành dụm để gửi về cho mẹ, mẹ vẫn cất kỹ chứ chẳng tiêu gì cho bản thân. Đến tận bây giờ, niềm yêu thích lớn nhất của mẹ chỉ đơn giản là đi siêu thị hay du lịch cùng các con chứ chẳng có niềm vui cá nhân nào”, nữ diễn viên trải lòng.
{keywords}
Với cô, cảm giác thất bại đôi khi không đáng sợ bằng sự hối tiếc muộn màng. “Khi còn nhỏ, tôi nhiều lần bị mẹ đánh. Mẹ lại không giỏi thể hiện tình cảm nên đến 24, 25 tuổi rồi, nhiều lần tôi vẫn khóc vì nghĩ mẹ không thương mình. Khi trưởng thành và hiểu được mọi chuyện, đây là lúc để mình bù đắp cho ba mẹ”, Kim Tuyến chia sẻ.
{keywords}
Kim Tuyến sinh năm 1987 và hiện là một diễn viên. Cô được biết đến khi đoạt giải nhì chương trình truyền hình thực tế Phụ nữ thế kỷ 21 năm 2006. Cô đoạt nhiều giải phim ảnh như: "Nữ diễn viên chính xuất sắc" của giải Cánh diều vàng năm 2009 trong phim Chuyện tình đảo ngọc, "Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc" Ngôi sao xanh (do Hội đồng Nghệ thuật bình chọn) năm 2014, "Nữ diễn viên phụ xuất sắc phim truyền hình" Cánh Diều Vàng 2016 trong phim Tuổi thanh xuân... Từng một lần đổ vỡ hôn nhân khi mới 23 tuổi, Kim Tuyến đang có cuộc sống làm mẹ đơn thân và chăm chỉ làm nghề. 

T.K

Ảnh: Thiều Cường

Kim Tuyến: 'Bạn trai chia tay ngay sau khi tôi đóng cảnh nóng táo bạo'

Kim Tuyến: 'Bạn trai chia tay ngay sau khi tôi đóng cảnh nóng táo bạo'

Kim Tuyến chia sẻ cô và bạn trai lâu năm chia tay ngay sau khi cô đóng "Mộng phù hoa" bởi anh không thể thông cảm với việc cô đóng nhiều cảnh nóng trong phim.