Kim Tuyến xinh đẹp khi mặc những chiếc váy đỏ phù hợp không khí Giáng sinh. Người đẹp trang điểm sắc sảo, làm tóc theo phong cách cổ điển để tôn vẻ quyến rũ, sang chảnh. Cô quấn dây đèn quanh người, tạo hiệu ứng bắt mắt.

Ở tuổi 33, nữ diễn viên được nhận xét ngày càng cuốn hút, quyến rũ.

{keywords}

Kim Tuyến bật mí Giáng sinh này sẽ cùng gia đình về căn hộ ở Vũng Tàu để cùng thưởng thức không khí đón Noel. 

Kim Tuyến hoạt động nghệ thuật với quan niệm làm nghề nghiêm túc và luôn thể hiện tính chuyên nghiệp. Người đẹp xem những công việc bản thân đang làm là sự trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc, giúp cô xử lý tình huống tốt hơn. Khi nhận tham gia một chương trình hay một dự án, cô luôn thu xếp để đầu tư chỉn chu và dồn sức hoàn thành một cách trọn vẹn.

{keywords}

Kim Tuyến tên đầy đủ là Trần Thị Kim Tuyến, sinh năm 1987. Cô được biết đến khi đoạt giải nhì chương trình truyền hình thực tế Phụ nữ thế kỷ 21 năm 2006. Cô đoạt nhiều giải phim ảnh như "Nữ diễn viên chính xuất sắc" của giải Cánh diều vàng năm 2009 trong phim Chuyện tình đảo ngọc, "Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất" Ngôi sao xanh (do Hội đồng Nghệ thuật bình chọn) năm 2014, Nữ diễn viên phụ xuất sắc trong phim truyền hình trong phim Tuổi thanh xuân... 

Kim Tuyến thời gian qua hoạt động nghệ thuật hiệu quả. Cô tham gia nhiều phim truyền hình và điện ảnh như Mật mã hoa hồng vàng, Những khúc sông dậy sóng, Chơi thì chịu... Vai diễn cô Ba Trang của người đẹp trong phim Mộng phù hoa được khán giả đặc biệt yêu thích..

T.K

Kim Tuyến từng muốn giải nghệ vì những thị phi trong nghề

Kim Tuyến từng muốn giải nghệ vì những thị phi trong nghề

Diễn viên Kim Tuyến đang rơi vào trạng thái chênh vênh, không còn nhiều nhiệt huyết với công việc diễn xuất.