Mới đây, chị cả gia đình Kardashian, Kourtney Kardashian tiếp tục khiến người hâm mộ xuýt xoa khi đăng tải bức ảnh nude gợi cảm của mình trên trang Instagram. Bức ảnh được chụp trong nhà tắm, bà mẹ 3 con khỏa thân hoàn toàn và chỉ quấn duy nhất một chiếc khăn trên đầu.

Cô khéo léo che đi những phần nhạy cảm trên cơ thể bằng một tách nước và chiếc laptop. Theo đó, bức ảnh này thuộc một dự án sắp ra mắt của người đẹp có tên Posh.

Bức ảnh nude nóng bỏng được Kourtney Kardashian chia sẻ và nhanh chóng nhận được gần 2 triệu like.

{keywords}
Kourtney giữ được vóc dáng nóng bỏng. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh gợi cảm của mình trên mạng xã hội.

Kourtney Kardashian sinh năm 1979 và là một người dẫn chương trình, người mẫu, doanh nhân Mỹ. Năm 2007, cô cùng các em gái bắt đầu thực hiện chương trình truyền hình thực tế về chính gia đình mình là Keeping Up with the Kardashians.

Cùng với hai người em gái Kim và Khloé, Kourtney đang hoạt động trong ngành công nghiệp thời trang. Cả ba đã ra mắt một vài bộ sưu tập và dòng nước hoa riêng trên thị trường. 

Dù chỉ cao 1,55m nhưng Kourtney Kardashian vẫn được các quý ông hâm mộ nhờ vẻ nóng bỏng đầy khiêu khích. Dù đã bước sang tuổi 40, tuy nhiên người đẹp vẫn giữ được thân hình săn chắc, quyến rũ. 

{keywords}
Chị em nha Kardashian là những cô nàng nóng bỏng hàng đầu làng giải trí thế giới.

Kourtney hiện có ba người con với bạn trai cũ - ngôi sao truyền hình thực tế Scott Disick. Trước đó, cô có hai năm mặn nồng với chàng mẫu trẻ người Pháp Younes Bendjima kém 14 tuổi. Hiện tại, cô không công khai hẹn hò anh chàng nào.

T.K

Kim 'siêu vòng 3' gây nhức mắt khi o ép vòng 1 phản cảm

Kim 'siêu vòng 3' gây nhức mắt khi o ép vòng 1 phản cảm

Kim Kardashian lại gây sốc cư dân mạng với chiếc đầm táo bạo, ôm sát cơ thể để lộ vòng một nhức mắt người nhìn.