- Tối qua, Hoa hậu Kỳ Duyên bất  ngờ xuất hiện ở ngày cuối cùng Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam nhưng sức lan tỏa lấn át hết các mỹ nhân khác khi cô khoác lên mình chiếc đầm tím được đính kết cầu kỳ của NTK Hoàng Hải.

{keywords}
HHVN 2014 nổi bật trong sự kiện của tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam

Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng thể hiện gu ăn mặc tinh tế của mình khi những set đồ của cô được phối hài hòa, hợp lý. Ví dụ chiếc váy tím kết đính cầu kỳ của NTK Hoàng Hải, Kỳ Duyên phối hợp với đôi giày xanh Manolo Blahnik, cùng kiểu make up và làm tóc tự nhiên khiến cô trở bên quyến rũ và thời thượng.

Hoa hậu Kỳ Duyên được cho là đã thay đổi rất nhiều từ hình ảnh cô sinh viên ĐH Ngoại thương giản dị đến hình ảnh sang trọng khi xuất hiện tại các sự kiện gần đây. 

{keywords}

Kỳ Duyên đến dự sự kiện cùng chiếc xe đắt tiền.

Được biết hoa hậu Kỳ Duyên với NTK Hoàng Hải đã gắn bó thân thiết từ lâu. Những bộ váy gần đây của Kỳ Duyên mặc xuất hiện sự kiện lớn đều do Hoàng Hải thiết kế riêng cho cô. Trong Fashion Show "Ngôn Ngữ Hoa" của NTK Hoàng Hải diễn ra sắp tới, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng sẽ là Hoa hậu được Hoàng Hải "chọn mặt gửi vàng".

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng thể hiện gu ăn mặc tinh tế của mình khi những set đồ của cô được phối hài hòa, hợp lý.

{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương cũng xuất hiện trong sự kiện với bộ đầm ngắn sang trọng của NTK Lê Thanh Hòa cùng chiếc ví Christian Dior.

 {keywords}
Bộ váy ngắn đính đá cầu kỳ giúp Phạm Hương khoe vòng eo con kiến và thân hình chuẩn mực

H.H

Photo: Cao Minh Mẫn