{keywords}
Mới đây, cặp đôi Kỳ Duyên và Minh Triệu lại khiến người hâm mộ trầm trồ khi cùng đi du lịch, diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng. 
{keywords}
Cả hai vui vẻ khi tận hưởng những chuyến du lịch cùng nhau. Hai cô nàng chân dài cùng khoe dáng trong bộ bikini nóng bỏng mắt.
{keywords}
Cặp đôi thậm chí còn cùng mặc bikini giống nhau về màu sắc.
{keywords}
Với lợi thế chiều cao cùng thân hình thon gọn, hai người đẹp thường chọn mẫu bikini nhỏ xíu khoe trọn cơ thể.
{keywords}
Mẫu bikini giúp hai người đẹp phô bày vóc dáng nóng bỏng, đặc biệt là đôi chân dài.

 

{keywords}
Kỳ Duyên cho biết cô đã tập luyện, có chế độ ăn uống hợp lý và giảm 10 kg sau 45 ngày. Hiện tại, vóc dáng của nàng Hậu nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.
{keywords}
Trong khi đó Minh Triệu vẫn luôn là chân dài sexy, nóng bỏng của Vbiz. Vậy nên việc cô thường xuyên diện bikini là điều không quá xa lạ.

 

{keywords}
Trong "Cuộc đu kỳ thú 2019", cặp đôi cũng nhiều lần diện những trang phục đôi hay bikini giống nhau. 
{keywords}
Hồi tháng 10/2019, hai người đẹp cũng tạo ấn tượng khi chia sẻ khoảnh khắc diện bikini giữa khung cảnh đầy tuyết. Cả hai đã tranh thủ tạo nên những bức hình ấn tượng khi du lịch ở Thuỵ Sĩ.
{keywords}
Minh Triệu - Kỳ Duyên suốt một thời gian dài liên tục vướng nghi vấn có mối quan hệ trên mức tình bạn vì loạt hình ảnh thân thiết được đăng tải. Không chỉ "sánh đôi" ở các sự kiện, hai mỹ nhân còn liên tục diện đồ đôi, cùng đi du lịch và dành cho nhau nhiều cử chỉ ngọt ngào. Trước lời đồn đoán trên cả hai không lên tiếng phủ nhận hay đính chính, ngược lại họ còn cảm thấy thú vị. 


T.K

 

Kỳ Duyên, Minh Triệu dính nhau như sam

Kỳ Duyên, Minh Triệu dính nhau như sam

Bất chấp tin đồn yêu đồng tính, hai mỹ nhân nóng bỏng không ngại thể hiện sự thân thiết của mình.