{keywords}
Phạm Lan Anh - người đẹp mang 2 dòng máu Việt - Nhật được biết đến là một người đẹp sở hữu rất nhiều thành tích đáng nể trên con đường học tập cũng như loạt danh hiệu sắc đẹp.
{keywords}
Với chiều cao 1m72, nặng 52 kg, số đo ba vòng 86-58-90. Cô từng lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam tại Nhật Bản 2014. Thành tích sắc đẹp cao nhất của Phạm Lan Anh là Hoa hậu Du lịch Châu Á 2019 trong đêm chung kết Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019 diễn ra ở Croatia tối 1/6/2019. 
{keywords}
Không chỉ vậy, cô được biết đến nhiều hơn khi là người đẹp sở hữu tấm bằng thạc sĩ loại giỏi chuyên ngành kinh tế tại Nhật Bản và hiện đang làm Nghiên cứu sinh ngành kinh tế tại Thuỵ Điển.
{keywords}
Sau khi xuất sắc trở thành Hoa hậu du lịch Châu Á 2019, Phạm Lan Anh không giống như những người đẹp khác bước vào hoạt động showbiz, cô tiếp tục theo đuổi con đường học tập, sang Thuỵ Điển làm nghiên cứu sinh chuyên ngành kinh tế với khát vọng có thể toàn thành được giấc mơ trở thành một nữ Tiến sĩ kinh tế.
{keywords}
Mọi việc khá suôn sẻ, con đường học tập của Phạm Lan Anh cũng rất thuận lợi ở đất nước Thuỵ Điển bình yên, thì bất ngờ hồi đầu năm 2020, dịch Covid-19 đã bùng lên trên toàn cầu và Thuỵ Điển cũng là một trong những đất nước chịu ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19. Thời điểm này, cô được mời qua Ấn Độ dự Bollywood fashion week. Sau khi tham dự sự kiện, thấy từ Ấn Độ bay về Việt Nam khá gần nên Phạm Lan Anh về Việt Nam.
{keywords}
Những ngày ở Việt Nam, hành trang của cô duy nhất chỉ có… 7 bộ quần áo. Tuy nhiên, điều cô không ngờ là dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến việc bay quốc tế là không thể. Cô ở Việt Nam và chứng kiến những nỗ lực phòng, chống Covid-19 cực kỳ quyết liệt, mạnh mẽ của Chính phủ Việt Nam cũng như sự đoàn kết, đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh của người dân Việt Nam.
{keywords}
Với tính cách năng động, Phạm Lan Anh nhận lời mời về VTV Cab Đài truyền hình Việt Nam làm việc. Phạm Lan Anh đang hạnh phúc với những trải nghiệm công việc mới của mình. 
{keywords}
Hiện tại, Lan ANh cũng đang lên kế hoạch cho một loạt các hoạt động sắp tới với dự tính sẽ ở lại Việt Nam sống và làm việc, bởi càng đi xa Phạm Lan Anh càng thấy khi trở về Việt Nam cô mới thực sự về nhà.         


Ngân An
 

Cách cài đặt Bluezone giúp cảnh báo người nghi nhiễm Covid-19

Bluezone là ứng dụng giúp cảnh báo sớm cho người dùng nếu họ chẳng may từng tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19.
Để nhận được các cảnh báo từ Bluezone, việc đầu tiên cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này.
Link tải Bluezone trên Android
Link tải Bluezone trên iOS
Sau khi cài đặt, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng Bluezone truy cập vào bộ nhớ và kết nối Bluetooth để nhận được cảnh báo từ ứng dụng.

  

Jang Mi đẹp mong manh, nhẹ nhàng

Jang Mi đẹp mong manh, nhẹ nhàng

Trước thềm chính thức trở lại âm nhạc sau hơn 1 năm vắng bóng, Jang Mi tặng khán giả bộ ảnh đẹp mong manh, nhẹ nhàng.