-Sáng 4/5, Lã Thanh Huyền và Minh Hương rạng rỡ xuất hiện tại một sự kiện  tại Hà Nội. Cả hai cùng chọn đầm buông lơi vai trần, khoe vẻ đẹp gợi cảm, thanh lịch.

Sau thành công của phim điện ảnh 'Người trở về', Lã Thanh Huyền rất đắt show. Vào mùa hè này, cô còn tái xuất màn ảnh nhỏ với vai nữ chính trong phim truyền hình ''Zippo, mù tạt và em' của hai đạo diễn Trọng Trinh và Bùi Tiến Huy.

{keywords}
Lã Thanh Huyền và Minh Hương.

Lã Thanh Huyền có dịp hội ngộ với hai người bạn thân Minh Hương 'Vàng Anh' và Vân Hugo. Hai nam diễn viên Mạnh Trường và Việt Anh cũng tới dự sự kiện và chúc mừng Lã Thanh Huyền trong vai trò đại sứ của thương hiệu.

{keywords}
Bộ ba Minh Hương, Lã Thanh Huyền và Vân Hugo.
{keywords}
Việt Anh, Vân Hugo, Lã Thanh Huyền, Minh Hương và Mạnh Trường.
{keywords}
{keywords}
 

Lã Thanh Huyền là gương mặt quen thuộc với khán giả khi tham gia diễn xuất từ khi còn là sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Cô góp mặt vào nhiều bộ phim: Thiên thần bé nhỏ, Mùa tôm hùm, Hoa xuyến chi, Cô dâu Việt, Đi về phía mặt trời, Linh Lan trắng, Blog nàng dâu, Thái sư Trần Thủ Độ, Tình yêu không hẹn trước.  

{keywords}
{keywords}

Kể từ khi lên xe hoa với doanh nhân hơn 12 tuổi, Lã Thanh Huyền dần rút khỏi nghệ thuật để ổn định cuộc sống và sinh con trai đầu lòng. Cô nhận lời tái xuất với phim điện ảnh "Người trở về" của đạo diễn Đặng Thái Huyền. Bộ phim chiến tranh đoạt giải của BGK tại LHP Việt Nam 2015 và Cánh diều bạc 2016.

Anh Phương
Ảnh: Hoàn Như