Lã Thanh Huyền sinh năm 1985, từng là quán quân cuộc thi Phụ nữ Thế kỷ 21 năm 2006. Sau đó, người đẹp lấn sân sang diễn xuất và thành công với loạt phim như Tình yêu không hẹn trướcZippo, mù tạt và em... Năm 2020, Lã Thanh Huyền trở lại với vai Tuệ Lâm sắc sảo trong phim Tình yêu và tham vọng, đánh dấu sự tái xuất màn ảnh sau 5 năm vắng bóng. 

{keywords}
Lã Thanh Huyền và chồng đại gia.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Lã Thanh Huyền còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có tài kinh doanh. Cô xây dựng danh tiếng cho bản thân như một trong những diễn viên giàu có và thành công bậc nhất phía Bắc. 

Lấy chồng đại gia nhưng hiện tại Lã Thanh Huyền đang là tổng giám đốc một công ty riêng và điều hành hệ thống siêu thị gia đình. Cô cũng có niềm đam mê với bất động sản và thường xuyên khoe nội thất trong các căn hộ đang ở khiến nhiều người trầm trồ.

{keywords}{keywords}

Trước khi có dịch Covid-19, Lã Thanh Huyền thường cùng ông xã và con trai đi du lịch khắp thế giới vô cùng sang chảnh.

Trong một vài chuyến du lịch, nữ diễn viên 36 tuổi tự tin khoe vóc dáng quyến rũ trong trang phục bikini. Lã Thanh Huyền tiết lô, nhờ có cách làm việc khoa học, chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý và duy trì tập yoga đã giúp cô sở hữu nhan sắc trẻ trung và thân hình thon gọn.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Không gian sống của Lã Thanh Huyền và chồng đại gia cũng khiến nhiều người "choáng" bởi độ lộng lẫy, xa hoa của nó. Nữ diễn viên từng chia sẻ với VietNamNet, căn biệt thự hạng sang của gia đình cô có diện tích 450 m2 và 150 m2 sân vườn ở trung tâm Hà Nội. Vợ chồng nữ diễn viên mua căn biệt thự với giá 2 triệu USD (khoảng 48 tỷ) và mất gần 2 năm sửa chữa như ý.

{keywords}
{keywords}

Từng món đồ trong nhà được Lã Thanh Huyền tự tay chọn lựa, được nhập hoàn toàn từ nước ngoài như Italy, Đức, Bồ Đào Nha. Lã Thanh Huyền cho biết thêm, cô không nhớ chính xác đã đầu tư thêm bao nhiêu tiền để sửa chữa và sắm đồ nhưng đoán con số này khoảng chục tỷ. 

{keywords}

Trong một bài phỏng vấn với VietNamNet, Lã Thanh Huyền tiết lộ được chồng đại gia hơn 12 tuổi vô cùng chiều chuộng và rất hiểu công việc của vợ. Dù bận rộn nhưng anh luôn hỗ trợ nữ diễn viên rất nhiều trong công việc kinh doanh. 

{keywords}
Tổ ấm của Lã Thanh Huyền.

Lã Thanh Huyền trong phim 'Tình yêu và tham vọng'

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Chồng đại gia của Lã Thanh Huyền thường vào bếp nấu ăn cho vợ

Chồng đại gia của Lã Thanh Huyền thường vào bếp nấu ăn cho vợ

Ở tuổi 36, diễn viên Lã Thanh Huyền được khán giả ngưỡng mộ bởi sự nghiệp thăng hoa, cuộc sống giàu có, hạnh phúc bên chồng đại gia và con trai.