{keywords}
Lady Gaga trong phim 'House of Gucci'. 

Lady Gaga đang gây chú ý trở lại khi đóng vai chính kẻ âm mưu giết chồng Patrizia Gucci trong bộ phim House of Gucci (Gia tộc Gucci) sẽ ra rạp tháng 2 năm sau. Nữ diễn viên 35 tuổi cũng vừa xuất hiện trong loạt ảnh mới vô vùng sang chảnh và gây sốc trên tạp chí Vogue danh tiếng số tháng 12/2021, trong đó đáng chú ý nhất là bức hình đen trắng trong trạng thái khỏa thân hoàn toàn nhưng lại khéo léo che đi những điểm nhạy cảm nhất. 

{keywords}

Patrizia Gucci từng được biết đến với biệt danh 'Góa phụ đen' bị kết án 29 năm tù vì đã thuê người giết hại chồng cũ là Maurizio Gucci. Đây cũng là nhân vật chính của phim House of Gucci do Lady Gaga đảm nhiệm. Nữ ca sĩ 35 tuổi gây ấn tượng với vẻ mặt sắc lạnh, phong cách sang chảnh và đặc biệt là thứ tiếng Anh kiểu Ý đặc trưng. Đây được dự đoán là vai diễn sẽ tiếp tục làm nên tên tuổi trong sự nghiệp diễn xuất của Lady Gaga. 

{keywords}

Patrizia hồi tháng 3/2021 có chia sẻ rằng bà cảm thấy khó chịu vì nữ ca sĩ không hề đến gặp trước khi vào vai mình trong phim. Còn trong cuộc phỏng vấn với Vogue, Lady Gaga cho biết cô nhập vai đến mức mất nhận thức với hiện tại và nghĩ rằng mình là Patrizia Gucci trong suốt thời gian đóng phim và cả sau đó bởi không thể thoát vai. Tổng cộng quá trình này kéo dài tới 9 tháng và Lady Gaga đã hoàn toàn sống với nhân vật Patrizia. 

{keywords}

Lady Gaga nói thời gian gắn bó với vai diễn, cô nói chuyện và cư xử ở mọi nơi như mình đang là Reggian. "Sau khi đóng máy tôi vẫn ở lại với nhân vật của mình", cô nói. Lady Gaga chia sẻ cô mong muốn các khán giả nữ hay xem phim để ghi nhớ rằng họ phải luôn nghĩ thật kỹ trước khi làm điều gì tổn thương người khác. 

{keywords}

Xuất thân là ca sĩ nhưng Lady Gaga lại rẽ ngang sang làm diễn viên với khả năng diễn xuất trời phú. Bộ phim A Star Is Born (2018) đã mang về cho cô 2 đề cử Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhấtCa khúc nhạc phim hay nhất (bài Shallow) do Gaga đồng sáng tác cũng như thể hiện.  

Lady Gaga trong 'House of Gucci'

An Na

Lady Gaga tái xuất sang chảnh trong phim về gia tộc Gucci

Lady Gaga tái xuất sang chảnh trong phim về gia tộc Gucci

Khí chất độc nhất vô nhị của nữ ca sĩ nổi danh bởi sự lập dị, Lady Gaga là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho nhân vật Patrizia Reggiani.