{keywords}
 

Xuất hiện trên thị trường 3 năm, thương hiệu Ladyshop dần tạo chỗ đứng riêng và những dấu ấn nhất định trong lòng khách hàng tại Việt Nam. Thông qua những thiết kế cùng với chất lượng dịch vụ vượt trội đã phục vụ hơn 2 triệu khách hàng mỗi năm.

{keywords}
 

Với phương châm “ khách hàng là thượng đế” Ladyshop luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời bằng những thiết kế sáng tạo, cập nhật xu hướng thời trang liên tục và một đội ngũ lãnh đạo nhiệt huyết không ngừng học hỏi. CEO Ladyshop cho biết sắp tới sẽ đưa Ladyshop trở thành một thương hiệu thời trang lớn mạnh hơn mang tầm vóc quốc tế.

{keywords}
 

Theo CEO Huyền Ngô chia sẻ : Việc kết hợp giữa nét đẹp truyền thống Việt Nam cùng với sự cập nhật của xu hướng thời trang thế giới, chúng tôi luôn kết hợp và sáng tạo ra những sản phẩm đi đầu xu hướng trong ngành thời trang dành cho lứa tuổi trung niên, luôn đảm bảo về chất lượng cũng như mức giá tốt nhất. Niềm vui và sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Ladyshop chính là thành công cũng là niềm động viên to lớn để đội ngũ ngày càng cống hiến và phát triển hơn nữa.

Bất cứ ai trong chúng ta đều có nhu cầu mặc đẹp, và lứa tuổi trung niên cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, sự lựa chọn trang phục cho độ tuổi này lại rất hạn chế hoặc ít có sự phá cách, đây là nguyên nhân khiến Ladyshop ra đời.

{keywords}
 

Những sản phẩm của Ladyshop có phần hơi đặc thù, và theo một tiêu chí riêng, vì phần lớn độ tuổi trung niên cả cơ thể và ngoại hình đều thay đổi, phần cũng vì phong cách và lối sống cũng khác giới trẻ. Đa phần các khách hàng đều rất kĩ tính, và tỉ mỉ.

Điều đó thôi thúc đội ngũ Ladyshop cần cho ra đời những sản phẩm vừa trang nhã, thanh lịch, nhưng vẫn có phần hiện đại và trẻ trung.

{keywords}
 

Và với kinh nghiệm của mình đội ngũ thiết kế của Ladyshop đã sớm chiếm được cảm tình của các quý bà Việt, cho ra đời những thiết kế ấn tượng giúp quý bà luôn tự tin diện những sản phẩm của Ladyshop đến bất kì nơi đâu.

Ngoài đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc. Ladyshop còn liên tục tung ra những sản phẩm, những bộ sưu tập mới theo từng tuần,  đáp ứng đầy đủ các sở thích cũng như nhu cầu của mọi quý bà, sẵn sàng chào đón những khách hàng khó tính nhất.

Ngoài sản phẩm, giá cả thì điều làm nên sự thành công cũng như chiếm được lòng tin của khách hàng là chất lượng dịch vụ.

Đồng thời, đến với Ladyshop khách hàng sẽ được tiếp đón và phụ vụ một cách nhiệt tình và chu đáo.

“Chúng tôi luôn muốn tạo cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tích cực nhất trên mọi nền tảng”, CEO Ladyshop chia sẻ.

Ladyshop luôn coi trọng và đề cao những thứ mang giá trị lâu dài, mỗi một sản phẩm đến tay khách hàng là cả tâm huyết của đội ngũ gửi gắm vào đó, với mỗi thiết kế là một thông điệp,luôn gìn giữ và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ tuổi trung niên.

Tìm hiểu và tham khảo thêm tại:

Fanpage: Ladyshop

Web:  http://thoitrangquyba.vn/

Hotlie: 0977805355 - 0984082911 - 0865250086

Showroom Hà Nội: Số 423 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Showroom HCM: 483/18 Lê Văn Sỹ, P.12, Q.3, TP.HCM.

Lệ Thanh