Sau 2 năm kể từ ngày lọt Top 5 Hoa hậu biển Việt Nam 2018, Lâm Thu Hồng ngày càng trưởng thành và xinh đẹp hơn. Cô thường xuyên làm mẫu áo dài cho NTK Việt Hùng. Rất hiếm hoi chụp ảnh bikini, người đẹp Vũng Tàu mừng sinh nhật tuổi 25 với bộ ảnh nóng bỏng.

Với tiêu chí về cái đẹp tự nhiên, khỏe mạnh và năng lượng, Lâm Thu Hồng duy trì tập gym thường xuyên. Body với số đo vàng 90-60-95 cm là thành quả của việc ăn uống khoa học và tập luyện.

{keywords}

Mặc dù sở hữu đường cong săn chắc và nóng bỏng thế nhưng Lâm Thu Hồng rất ít chụp bikini mà đa số là áo dài. Đây cũng là dịp cô ghi lại kỷ niệm thanh xuân sau những năm tháng tập luyện kiên trì.

Ngoài thời gian tập gym và lo công việc kinh doanh, Lâm Thu Hồng cũng theo học khóa học tiếng Anh để cải thiện khả năng giao tiếp và sẽ thử sức ở những sân chơi sắc đẹp mới khi thời điểm phù hợp.

{keywords}

T.K

Ảnh: Linh Phạm

Người đẹp Hoa hậu Biển 'đứng hình' vì được tặng đồ lót trong cuộc hẹn đầu tiên

Người đẹp Hoa hậu Biển 'đứng hình' vì được tặng đồ lót trong cuộc hẹn đầu tiên

Ngay trong cuộc hẹn đầu tiên, chàng trai đã tặng Nhật Linh - Top 10 tài năng Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 món quà mà theo anh không có chàng trai nào tặng bạn gái trong lần gặp đầu tiên.