{keywords}
Tới đây, NTK Lê Thanh Hoà sẽ ra mắt BST ready to wear mùa Xuân Hè 2019 nhằm kỷ niệm hành trình hoạt động nghệ thuật của mình.

 

{keywords}
Theo đó, sự kiện giới thiệu BST dự kiến tổ chức vào cuối tháng 3/2019. Trong show diễn này, anh sẽ trình làng hơn 90 mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ chuyến trải nghiệm Tây Bắc anh vừa thực hiện mới đây.

 

{keywords}
Lê Thanh Hoà cho biết, con người, cảnh vật đặc sắc, phong phú của vùng núi rừng này đã mang đến cho anh nhiều ý tưởng sáng tạo trong thời trang.

 

{keywords}
“Thông qua những mẫu thiết kế mới, tôi sẽ cho mọi người thấy một góc nhìn khác về Tây Bắc qua những gam màu đơn sắc”, NTK Lê Thanh Hoà nói.

 

{keywords}
Nhà thiết kế chia sẻ, dù tiếp tục lấy ý tưởng từ thiên nhiên nhưng lần này, anh muốn đưa người xem quay lại với sàn diễn truyền thống để thể hiện đúng tinh thần thời trang cao cấp.

 

{keywords}
Nhân dịp công bố kế hoạch show diễn, Lê Thanh Hoà nhá hàng loạt thiết kế mới sẽ được trình làng trong đêm diễn. Theo đó, Á quân The Face 2018 Quỳnh Anh là người mẫu được anh “chọn mặt gửi vàng” để thể hiện tinh thần của thiết kế.

 

{keywords}
Những bộ trang phục với kiểu dáng váy xoè đơn giản, điểm nhấn là ở phần cổ và tay áo được cách điệu mang đến vẻ đẹp hiện đại cho người mặc. Những kiểu váy trễ vai, cúp ngực tông màu pastel và váy hoa tôn lên vẻ nữ tính, sang trọng cho Á quân The Face Vietnam 2018.

 Ngân An

Ngọc Loan The Face đẹp sang chảnh ở Ý

Ngọc Loan The Face đẹp sang chảnh ở Ý

Trong trang phục của NTK Lê Thanh Hoà, ngọc nữ có gương mặt đẹp nhất The Face mùa 1 đã biến hoá với hình ảnh quý tộc sang chảnh, yêu kiều trong chuyến đi thăm thành Rome của Ý.