Local brand (thương hiệu thời trang nội địa) từ “cơn sốt” đang dần khẳng định vị thế của mình trong thị trường thời trang Việt. Các hãng local brand được giới trẻ mê mẩn nhờ nắm bắt xu thế nhanh, sản phẩm đa dạng và giá thành hợp lý. Trong các local brans được yêu thích, Bad Rabbit là thương tập trung sản phẩm dành riêng cho những cô nàng cá tính, đa màu sắc, vừa ngọt ngào vừa năng động.

{keywords}
 Logo thương hiệu Bad Rabbit

Với logo chú thỏ màu đen dễ nhận diện, với Bad Rabbit, các cô gái sẽ được hóa thân  thành “thỏ con” ngọt ngào, dễ thương, vừa hiện đại, đầy cá tính mà không kém phần ngọt ngào và lãng mạn. Với tinh thần trẻ trung, Bad Rabbit hướng đến khách hàng mục tiêu là học sinh, sinh viên, thế hệ gen Z năng động.

{keywords}
 Bad Rabbit - “cô thỏ” trendy, tinh nghịch (Ảnh trong BST Rabbit Cardigan)

Bad Rabbit thể hiện sự khác biệt của mình qua hình ảnh chú thỏ tinh nghịch, vui nhộn xuất hiện trên đa dạng trang phục. Bad Rabbit mang đến tinh thần tích cực, năng động, truyền tải những góc nhìn mới mẻ, dễ thương trong cuộc sống thông qua ngôn ngữ thời trang riêng biệt. 

{keywords}
 Bad Rabbit khẳng định chất riêng trong từng sản phẩm (Ảnh trong BST Rabbit Gile)

Đại diện thương hiệu chia sẻ: “Với năng lượng tươi trẻ, Bad Rabbit là một “màu sắc” của sự tự do, trong sáng, gần gũi với các bạn trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Trang phục Bad Rabbit có đa dạng mẫu mã, màu sắc, được kết nối trên tinh thần chung là tính năng động, tươi trẻ, tôn vinh chất riêng của người mặc, đặc biệt là thế hệ gen Z”.

{keywords}
Trang phục Bad Rabbit mang nét tinh nghịch, cuốn hút, dễ thương (Ảnh trong BST Rabbit Gile)

Tại Bad Rabbit, các bạn nữ tha hồ trải nghiệm thế giới áo váy đa dạng mẫu mã, kiểu dáng trendy. Các trang phục được may tinh tế, chú trọng từng chi tiết nhỏ, đặc biệt dễ nhận diện với logo chú thỏ độc đáo. Đại diện Bad Rabbit cho biết, bên cạnh chất lượng sản phẩm, sự độc đáo trong cách thiết kế cũng là yếu tố quan trọng giúp các bộ sưu tập của Bad Rabbit luôn được các bạn trẻ mong đợi.

{keywords}
 Phối đồ năng động cùng Bad Rabbit (Ảnh trong BST Rabbit Gile)

“Bad Rabbit sẽ luôn tạo ra những sản phẩm mang tính sáng tạo, tôn vinh những giá trị riêng biệt. Trong tương lai, chúng tôi mong muốn mang những sản phẩm thời trang “made in Vietnam” ra thế giới”.

Tìm hiểu về các BST của Bad Rabbit Club tại: 

Instagram: https://www.instagram.com/badrabbit.club/

Doãn Phong