Có lẽ mùa đông năm nay, nhiều cô gái đã không ít lần bắt gặp từ “trench coat” mỗi khi lướt Instagram hay Facebook. Từ “trench” ở đây có nghĩa là chiến hào, vì khởi nguồn chiếc áo này được sử dụng bởi các quân nhân Anh trong Thế chiến thứ I, nhằm bảo vệ họ khỏi thời tiết khắc nghiệt.

Trench coat gắn liền với chất Anh quốc cổ điển, vừa thanh lịch lại vừa bí ẩn. Trải qua lịch sử hơn 100 năm, tới nay, thiết kế “kinh điển” này vẫn là một sản phẩm không thể bỏ lỡ trong tủ đồ của các quý cô hiện đại.

Năm 2021, Adore mang đến những thiết kế trench coat theo cách của riêng mình, để phù hợp với vóc dáng người châu Á và linh hoạt với các hoạt động trong cuộc sống thường ngày.

Trench coat trơn màu dáng dài

{keywords}
 

Trench coat trơn màu vừa có tính ứng dụng cao trong đời thường, vừa mang màu sắc điện ảnh cổ điển. Tôn trọng thiết kế nguyên bản trứ danh, phiên bản trench coat dáng dài của Adore mang đầy đủ các chi tiết truyền thống như: cầu vai, đai thắt eo, hàng khuy đôi 5 khuy.

Tuy nhiên, dáng áo được điều chỉnh ôm sát cơ thể, tôn lên đường cong của phái đẹp, và độ dài không quá gối để đảm bảo tính linh hoạt trong vận động hàng ngày. Bên cạnh đó, chất liệu được sử dụng là vải sợi synthetic cài spandex có khả năng cản gió tốt, co giãn nhẹ và ít nhăn.

Trench coat trơn màu dáng ngắn

{keywords}
 

Trench coat dáng ngắn đem tới vẻ ngoài hiện đại và linh hoạt hơn. Độ dài “lưng lửng” có khả năng “hack” dáng, giúp cho đôi chân trông dài hơn và che đi những khuyết điểm phần trên cơ thể. Ngoài các mẫu cơ bản, Adore còn có phiên bản cách tân tay bồng đầy yêu kiều, nữ tính. Bảng màu được sử dụng gồm những tông trung tính như: đen, be, nâu nhạt dễ phối đồ và không lo “lỗi mốt”.

Trench coat họa tiết kẻ ô

{keywords}
 

Nếu như trench coat trơn nhẵn một gam màu trung tính thường mang đến vẻ ngoài nghiêm túc, chín chắn thì trench coat kẻ ô hay kẻ sọc lại đem tới nét đẹp cổ điển pha lẫn hiện đại. Với kiểu áo này, các nàng chỉ cần kết hợp với những phụ kiện cơ bản như quần jeans, áo thun hoặc áo cổ lọ là đã có ngày set đồ “sang - xịn - mịn”.

Các tín đồ thời trang có thể ghé thăm cửa hàng của Adore để trải nghiệm trọn vẹn không gian mua sắm và sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhiều phong cách của phái nữ.

Adore Dress

- Hotline: 1800 6951 / 1800 6952 (Miễn cước gọi)

- Website: http://adoredress.com

- Hệ thống cửa hàng: https://bit.ly/2y8zwHL

- Facebook: https://www.facebook.com/AdoreDressDesign

- Shopee: https://shopee.vn/thoitrangtreadoredress

- Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/adoredress

Danh sách cửa hàng:

- Hà Nội: Số 249 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy

- TP.HCM: Số 10 Nguyễn Trãi, quận 1

- Hải Dương: Số 44 Trần Hưng Đạo, phường Trần Phú

- Vĩnh Phúc: Số 206 đường Mê Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên

- Hải Phòng: Số 41 Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng

- Thanh Hóa: A23 Shophouse Lê Hoàn, phường Lam Sơn

- Vinh: A23 Shophouse Lê Hoàn, phường Lam Sơn

- Tuyên Quang: Số 144, đường 17 tháng 8

-  Hà Nam: Số 124 đường Biên Hoà, Minh Khai, Phủ Lý

- Phú Thọ: Số 2037 Đại Lộ Hùng Vương, Minh Nông, TP Việt Trì

- Ninh Bình: Số 79 Đinh Tiên Hoàng

- Bắc Ninh: Số 150 Trần Hưng Đạo, phường Tiền An

- Thái Nguyên: Số 274 Lương Ngọc Quyến

- Hưng Yên: Số 137 đường Điện Biên 1, Lê Lợi

Lê Hương