Phản ứng của giọng ca 'Tìm lại bầu trời' khi bất ngờ bị hỏi: "Anh đã chọn được em nào chưa ạ?".

Tối ngày 12/6, đêm chung khảo miền Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã được diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình TP HCM. Đêm diễn quy tụ 30 nhan sắc nổi bật nhất đến từ các tỉnh thành miền Nam.

Sau một thời gian ngắn được rèn luyện các kỹ năng về chụp ảnh, catwalk, top 30 miền Nam đã tỏa sắc trên sân khấu của đêm chung khảo một cách lộng lẫy nhất. Được đánh giá là một trong những cuộc thi có chất lượng cao nhất từ trước đến nay, đêm thi xuất hiện nhiều gương mặt nổi bật và xuất sắc. Đặc biệt, trong đó phải kể đến các thí sinh như: H'ăng Nie, Lê Trần Ngọc Trân, Bùi Nữ Kiều Vỹ.

{keywords}
Bùi Nữ Kiều Vỹ và Lê Trần Ngọc Trân.

Chương trình mở màn với phần chào sân của 30 thí sinh với những nét đẹp và cá tính khác nhau. Với phần sân khấu được thiết kế tựa cung điện, các người đẹp lần lượt bước ra tựa những nàng thiên thần và công chúa. Trải qua 3 phần thi: trang phục áo dài, trang phục bikini và trang phục dạ hội, 30 gương mặt đã thực sự tỏa sáng và khẳng định được sắc vóc của bản thân.

Tuy nhiên, bên cạnh những nét nổi bật thì đêm diễn này vẫn tồn tại những "hạt sạn" không đáng có. Hầu như các thí sinh có được sự chuẩn mực về hình thể, và chưa thực sự thể hiện tốt khả năng catwalk tốt. Điều này được thấy rõ nét trong phần trình diễn áo tắm. Những bước đi có phần chuệch choạc, thiếu tự tin đã không giúp người đẹp thể hiện được hết sự nóng bỏng và nét đẹp hình thể vốn có. Có thí sinh còn vô ý trượt chân vấp té khi chuẩn bị bước ra sân khấu chuẩn bị trình diễn phần thi của mình. 

Không những thế, phần trình diễn mở màn trang phục áo tắm của các thí sinh không chỉ không đồng đều mà phần dàn dựng khá nhạt nhẽo với những kiểu tạo dáng đánh tay lặp đi lặp lại liên tục, khiến người xem cảm thấy chưa thực sự mãn nhãn như các phần đồng diễn áo tắm trong các cuộc thi sắc đẹp hiện nay.

Bên cạnh đó, hình ảnh nam ca sĩ Tuấn Hưng biểu diễn với chất lượng âm thanh không tốt, có những đoạn khán giả không thể nghe được nam ca sĩ hát và gây nhiều bức xúc cho người xem.

{keywords}
Bình Minh và Hoàng Oanh làm MC vòng Chung khảo phía Nam của Hoa hậu Việt Nam 2016.

Một sự cố đáng chú ý nữa trong đêm thi này là việc MC Hoàng Oanh kém duyên trên sân khấu khi đặt câu hỏi cho ca sĩ Tuấn Hưng rằng: "Anh đã chọn được em nào chưa ạ?". Điều đó khiến cho nam ca sĩ vô cùng bối rối và phải chữa cháy bằng câu trả lời khá hóm hỉnh với nội dung từ khi có vợ, anh chỉ dám đứng xem ở cánh gà mà thôi.

Một trong những điểm khiến khán giả bức xúc ở đây là nữ MC đã đọc sai quê quán của thí sinh Lê Trần Ngọc Trân từ Huế thành Đà Nẵng, khi xướng tên cô vào Top 18. Đây là thí sinh được khán giả đặc biệt quan tâm từ khi vòng sơ khảo cuộc thi HH Việt Nam diễn ra tại TP HCM. Cô gái Huế - Ngọc Trân hầu như đã được khán giả nhớ đến khá nhiều dù cuộc thi mới chỉ ở những chặng đầu của hành trình tìm kiếm vương miện. Nhiều người xem đã để lại bình luận yêu cầu nữ MC không nói nữa khi thấy cô liên tiếp gặp sự cố khi dẫn chương trình.

{keywords}
Tuấn Hưng giao lưu với 2 MC

Đêm chung khảo miền Nam của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã khép lại với 18 cái tên nổi bật nhất, ấn tượng nhất để tiến vào chung kết toàn quốc. Với nhiều nét đổi mới cũng như dàn thí sinh chất lượng, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay được kì vọng sẽ tìm ra gương mặt tài sắc vẹn toàn nhất.

Thanh Phương