{keywords}
 

Tối 21/12, đêm khai mạc chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 - Vietnam International Fashion Week 2021 (AVIFW) với chủ đề “Shining Life - Thắp sáng cuộc sống” diễn ra tại TP.HCM. Hương Giang đảm nhiệm vị trí vedette của BST thứ 2 trên đôi giày cao khoảng 20 cm. Đây là lần trở lại hiếm hoi của cô với thời trang sau khi chính thức tái xuất showbiz với The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ trong vị trí huấn luyện viên.

{keywords}

 

Siêu mẫu Thanh Hằng trong bộ trang phục lấy tone màu trắng làm chủ đạo. Nữ diễn viên vừa ra mắt tiểu thuyết 'Mẹ chồng' đảm nhận vị trí mở màn cho BST Chạm của NTK Adrian Anh Tuấn.

{keywords}

Thanh Hằng cũng đảm nhiệm vị trí vedette của BST đầu tiên. Siêu mẫu sinh năm 1983 quyến rũ trong thiết kế màu đen lộng lẫy tựa như “Maleficent” phiên bản công chúa.
{keywords}
Trong phần trình diễn bộ sưu tập, hàng loạt chân dài đình đám như Minh Tú, Khánh Vân, Lệ Hằng, Phương Khánh đã sải bước đầy chuyên nghiệp trên sàn diễn.
{keywords}
 

Khánh Vân tự tin xuất hiện ở thảm đỏ của sự kiện tới khi trình diễn. Vài ngày qua, cô vướng liên tiếp vào các lùm xùm ồn ào trên mạng xã hội, từ việc trưởng FC bị "bóc phốt" có những hành động xấu ảnh hưởng đến một số người đẹp khác tới việc bị tố đánh bạn học cũ nhập viện thiếu căn cứ.

{keywords}

 

Minh Tú ngày càng trở thành tên tuổi hot trên sàn diễn sau khi có học trò thành công ở các sân chơi sắc đẹp, như Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021. Tính cách "lầy lội" nhưng thân thiện, hòa đồng của người đẹp được rất nhiều người yêu quý bên cạnh chuyên môn được đánh giá cao và bản tĩnh tự tin.

{keywords}

Hoa hậu Lương Thùy Linh là một trong các khách mời của đêm đầu tiên. Người đẹp 21 tuổi vừa có chiến thắng khi lần đầu tham gia truyền hình thực tế với Y Hạ - quán quân The Next Face Vietnam mùa 1.
{keywords}
Khánh Vân trên thảm đỏ với layout make up được làm sẵn để trình diễn sau đó ít phút.
{keywords}
LONA Kiều Loan cá tính trên thảm đỏ với mái tóc ướt vuốt ngược. Chỉ sau 2 năm đăng quang, ở độ tuổi 21, Kiều Loan đã gặt hái được nhiều thành tích ở cả sân chơi nhan sắc cũng như được đánh giá cao về năng lực khi chuyển hưởng làm ca sĩ. Cô sắp bung ra các dự án riêng đầu năm 2022.
{keywords}
Hoa hậu Trái đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh thanh lịch và dịu dàng. Cô diễn trong màn 1 của BST đầu tiên và thu hút bởi mái tóc thẳng đẹp tự nhiên, gương mặt khả ái giữa những người mẫu chuyên nghiệp đầy sắc lạnh.
{keywords}
Hoa hậu Ngọc Diễm hiếm hoi có mặt đi sự kiện thời trang.
{keywords}
Hari Won diện đầm lệch khoe bờ vai thon và làn da trắng ngần. Chồng của cô - Trấn Thành - vừa đạt được nhiều thành tích ấn tượng với bộ phim Bố già tại các liên hoan phim và lễ trao giải dịp cuối năm.

Đ.N

Hoa hậu Khánh Vân lên tiếng ồn ào đánh bạn nhập viện

Hoa hậu Khánh Vân lên tiếng ồn ào đánh bạn nhập viện

Sau vài ngày im lặng, Khánh Vân chính thức lên tiếng về thông tin đánh bạn học nhập viện 3 ngày.