{keywords}
Hôm 15/6, cựu siêu mẫu Heidi Klum chia sẻ đoạn video để ngực trần trong nhà tắm. Khoảnh khắc này nhận nhiều ý kiến trái chiều. Đa số tài khoản mạng chỉ trích chân dài Đức vì hở quá đà ở tuổi 46. Một người bình luận: "Tôi thấy xấu hổ thay cho cô ấy. Dù trông trẻ hơn tuổi 46 nhưng Heidi có cách cư xử chẳng khác một cô bé mới lớn".

 

{keywords}
Thực tế, giám khảo America’s Got Talent thường xuyên khoe thân trên mạng xã hội. Hồi tháng 3, cô bị "ném đá" vì công khai ảnh chỉ mặc quần lót, tạo dáng hướng về cửa kính. Chưa hết, bà mẹ 4 con gây khó chịu với khoảnh khắc tóc tai bù xù, cười đùa quá trớn với bạn trai dù trong tình trạng không mảnh vải che thân.

 

{keywords}
Trong khi những đồng nghiệp cùng thời đã giải nghệ, Naomi Campbell vẫn chăm chỉ hoạt động người mẫu dù tuổi đã cao. Siêu mẫu người Anh nổi tiếng với vẻ đẹp hoang dã như loài báo đen, với làn da nâu săn chắc cùng gương mặt đậm chất thời trang cao cấp. Hiện tại, cô thường xuyên xuất hiện trên bìa tạp chí trong tạo hình nóng bỏng.

 

{keywords}
Hôm 13/6 (giờ địa phương), Campbell tiết lộ ảnh hậu trường cô chụp cho tạp chí Vogue. Trong ảnh, siêu mẫu đình đám được trang điểm kỹ lưỡng, đứng khỏa thân trên sa mạc ở Kenya.

 

{keywords}
Thêm một cái tên huyền thoại trong làng thời trang thế giới là Cindy Crawford. Ở thập niên 1990, cựu siêu mẫu Mỹ được hầu hết tạp chí, nhà mốt lớn săn đón vì vẻ đẹp khác biệt. Giờ đây, dù đã lui về hậu trường nhưng thi thoảng cô vẫn tham gia sự kiện showbiz. Crawford nhận nhiều lời khen khi chụp ảnh mát mẻ, không bị phản cảm.

 

{keywords}
Cindy Crawford diện mốt không nội y chụp ảnh cho tạp chí Porter hồi tháng 3. Để giữ vòng một đầy đặn, căng tròn ở tuổi 53, ngôi sao người Mỹ dành nhiều thời gian đến phòng tập thể dục. Mẹ chân dài Kaia Gerber không ăn kiêng nhưng vẫn cắt bớt tinh bột trong khẩu phần, tăng cường rau xanh.

(Theo Zing)

Cựu siêu mẫu Heidi Klum bị chỉ trích vì đăng ảnh ngực trần

Cựu siêu mẫu Heidi Klum bị chỉ trích vì đăng ảnh ngực trần

Cựu siêu mẫu người Đức gây nhiều tranh cãi khi đăng ảnh khoe vòng một táo bạo trong nhà vệ sinh.